Ban Tuyên giáo Huyện ủy Sơn Hòa ký kết kế hoạch phối hợp liên tịch với cơ quan nhà nước cùng cấp

Thứ hai - 06/03/2023 23:14 247 0
Nhằm tạo sự thống nhất, đồng bộ, bảo đảm thực hiện có hiệu quả công tác tuyên giáo của Đảng và nhiệm vụ chính trị của các cơ quan nhà nước. Thực hiện Quyết định số 644-QĐ/HU, ngày 25/8/2021 của Ban Thường vụ Huyện ủy ban hành Quy chế phối hợp giữa Ban Tuyên giáo Huyện ủy với cơ quan nhà nước cùng cấp trong việc thực thi pháp luật, triển khai kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, giải quyết các vấn đề nổi cộm, Nhân dân quan tâm.
image 20230307112754 1
Lễ ký kết các nội dung phối hợp năm 2023 giữa các cơ quan, đơn vị.
Chiều ngày 06/3/2023, Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã tổ chức Hội nghị ký kết các nội dung phối hợp năm 2023 với các đơn vị: Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ban Dân vận Huyện ủy, Viện kiểm sát nhân dân, Tòa án nhân dân và Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Công an huyện, Bảo hiểm xã hội huyện, Trung tâm Văn hóa thể thao và truyền thanh truyền hình huyện.

Phát biểu khai mạc tại hội nghị, đồng chí Phạm Anh Tân, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã khái quát những kết quả đạt được trong công tác phối hợp giữa Ban Tuyên giáo và các ngành thời gian vừa qua, đồng thời cũng chỉ ra các nhiệm vụ trọng tâm, giải pháp nhằm thực hiện có hiệu quả các nội dung phối hợp trong năm 2023.


Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nay Y Blung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện nhấn mạnh: Việc ký kết kế hoạch phối hợp công tác giữa Ban Tuyên giáo Huyện ủy và các ngành là rất quan trọng, cần thiết, giúp phát huy vai trò của từng cơ quan cũng như tạo ra sức mạnh tổng hợp trong việc thực thi pháp luật, triển khai kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, giải quyết các vấn đề nổi cộm, Nhân dân quan tâm. Ngay sau hội nghị này, để các kế hoạch phối hợp sớm đi vào thực tiễn và thực hiện hiệu quả, các cơ quan, đơn vị cần tăng cường tuyên truyền, quán triệt nội dung phối hợp; chỉ đạo và tổ chức thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các nội dung kế hoạch đã đề ra, bảo đảm thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ của mỗi cơ quan để tích cực, chủ động hợp tác, tạo điều kiện, hỗ trợ lẫn nhau trong thực hiện nhiệm vụ chính trị. Trong quá trình phối hợp cần phải chú trọng công tác kiểm tra, giám sát, đôn đốc, sơ kết, tổng kết, nhân rộng mô hình hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả, gắn với biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu.

Ban Tuyên giáo Huyện ủy Sơn Hòa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
iconlichcontac
Thống kê truy cập

Đang truy cập: 15

Hôm nay: 10,330

Hôm qua: 8,102

Tháng hiện tại: 195,908

Tháng trước: 191,454

Tổng lượt truy cập: 6,031,259

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây