Tuyên truyền về tình hình biển đảo cho gần 350 đại biểu

Thứ tư - 05/06/2024 02:26 140 0

Chiều 3/6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp Cục Kỹ thuật Hải quân tổ chức Hội nghị báo cáo viên tháng 6 tuyên truyền về tình hình biển đảo. 

1
Các đại biểu tham dự hội nghị. Ảnh: KIỀU MY

Tham dự hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Tỉnh ủy viên; các báo cáo viên Tỉnh ủy; lãnh đạo và trưởng, phó phòng của các cơ quan tham mưu giúp việc Tỉnh ủy; lãnh đạo và cán bộ phụ trách thông tin tuyên truyền của các sở, ngành, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh; thường trực các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy; lãnh đạo và cán bộ phụ trách thông tin tuyên truyền của Trường Chính trị tỉnh và các trường cao đẳng, đại học; đại diện lãnh đạo và phóng viên các cơ quan báo chí; cán bộ ban tuyên giáo các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy; đại diện các hải hội, đồn biên phòng trên địa bàn tỉnh.

2
Đồng chí Bùi Thanh Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị. Ảnh: KIỀU MY

Tại hội nghị, đại tá Ngô Văn Thành, Chính ủy Cục Kỹ thuật Hải quân đã thông tin đến các đại biểu tình hình biển Đông thời gian gần đây; kết quả thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo 6 tháng đầu năm 2024; dự báo tình hình biển Đông và phương hướng nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo trong thời gian tới.

3
Đại tá Ngô Văn Thành, Chính ủy Cục Kỹ thuật Hải quân thông tin về tình hình biển đảo. Ảnh: KIỀU MY

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bùi Thanh Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cho biết: Hội nghị tuyên truyền về tình hình biển đảo lần này nhằm cung cấp thông tin cho cán bộ, đảng viên về các vấn đề liên quan đến biển đảo Việt Nam, góp phần bồi đắp tình yêu quê hương, đất nước, nâng cao ý thức trách nhiệm, củng cố niềm tin, sự đồng thuận trong xã hội, cùng toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta kiên quyết, kiên trì bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Việt Nam trên biển, đồng thời duy trì môi trường hòa bình để phát triển đất nước.

11
Đại tá Ngô Văn Thành, Chính ủy Cục Kỹ thuật Hải quân trao tặng ảnh chân dung Bác Hồ cho Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Ảnh: KIỀU MY

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bùi Thanh Toàn hy vọng trong thời gian tới mối quan hệ phối hợp giữa Bộ Tư lệnh Hải quân và Tỉnh ủy Phú Yên nói chung, Cục Kỹ thuật Hải quân và Ban Tuyên giáo cùng các sở, ngành, địa phương, đơn vị trong tỉnh nói riêng sẽ ngày càng gắn kết chặt chẽ và mang lại hiệu quả, thiết thực.

Chiều cùng ngày, đoàn công tác của Cục Kỹ thuật Hải quân và lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến thăm, tặng quà cho Anh hùng LLVT Nhân dân, Trung tá Hồ Đắc Thạnh, nguyên là Thuyền trưởng Tàu không số.

4
Đoàn công tác của Cục Kỹ thuật Hải quân và lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quà cho Anh hùng LLVT Nhân dân, Trung tá Hồ Đắc Thạnh. Ảnh: KIỀU MY

Các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến của Anh hùng LLVT Nhân dân Hồ Đắc Thạnh đã góp phần vào thắng lợi chung của cách mạng cũng như truyền thống vẻ vang của Hải quân Nhân dân Việt Nam.

KIỀU MY/PYO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
iconlichcontac
Thống kê truy cập

Đang truy cập: 180

Hôm nay: 12,768

Hôm qua: 25,511

Tháng hiện tại: 496,081

Tháng trước: 472,183

Tổng lượt truy cập: 7,454,660

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây