Tây Hòa: Bồi dưỡng chuyên đề lịch sử Đảng “Đảng ta thật là vĩ đại” khóa II năm 2023

Thứ hai - 23/10/2023 03:56 970 0
Sáng 23/10/2023, Trung tâm Chính trị huyện Tây Hòa tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề lịch sử Đảng “Đảng ta thật là vĩ đại” khóa II năm 2023, cho 41 học viên là cán bộ, đảng viên, hội viên ở cơ sở trực thuộc huyện.        
image 20231023145619 1
Phó Bi thư Thường trực Huyện ủy Tây Hòa Đỗ Văn Cấp phát biểu chỉ đạo lớp học.
Tham dự lễ khai giảng có đồng chí Đỗ Văn Cấp, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Lê Trung Hiền, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo đồng thời Giám đốc trung tâm Chính trị huyện và các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban Đảng Huyện ủy.

Trong thời gian 5 ngày (23 - 27/10), 41 học viên sẽ được trang bị các chuyên đề: Đảng Cộng sản Việt Nam - sự lựa chọn duy nhất của cách mạng Việt Nam; Đường lối lãnh đạo của Đảng soi sáng con đường cách mạng Việt Nam; Ngoài lợi ích của Tổ quốc của Nhân dân, Đảng ta không có lợi ích gì khác; lịch sử cách mạng địa phương; Bối cảnh tình hình và chủ trương phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong giai đoạn mới; tổ chức lớp đi tham quan thực tế và cuối khóa học viên viết bài thu hoạch.

Phát biểu chỉ đạo tại lễ khai giảng lớp học, đồng chí Đỗ Văn Cấp, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy đề nghị cán bộ, giảng viên Trung tâm Chính trị làm tốt công tác quản lý lớp học, quản lý học viên, tạo mọi điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị tốt nhất để các học viên tham gia học tập. Trên cơ sở nội dung bài giảng, giảng viên phải phát huy tinh thần trách nhiệm, khả năng của mình để truyền đạt các nội dung đến học viên một cách dễ hiểu, đầy đủ, thực chất và cần gắn với liên hệ thực tiễn của địa phương.

Đối với các học viên trong quá trình tham gia học tập, cần thực hiện nghiêm túc nội quy, quy định của Trung tâm và lớp học, khẳng định việc tham gia lớp bồi dưỡng này là một trong những nhiệm vụ quan trọng, góp phần nâng cao nhận thức của học viên về vai trò lãnh đạo, sứ mệnh, sự cống hiến của Đảng đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc.

Nguyễn Thị Phi - Phó Ban Tuyên giáo Huyện ủy Tây Hòa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
iconlichcontac
Thống kê truy cập

Đang truy cập: 135

Máy chủ tìm kiếm: 1

Khách viếng thăm: 134

Hôm nay: 14,436

Hôm qua: 25,511

Tháng hiện tại: 497,749

Tháng trước: 472,183

Tổng lượt truy cập: 7,456,328

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây