Tây Hòa: Khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa 3 năm 2023

Thứ năm - 27/07/2023 23:50 179 0
Sáng ngày 26/7/2023, Trung tâm Chính trị huyện phối hợp các ban đảng Huyện ủy tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa 3 năm 2023, cho 88 học viên là những quần chúng ưu tú ở các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc huyện. Dự lễ khai giảng có đồng chí Lê Trung Hiền, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc trung tâm Chính trị huyện và các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban Đảng Huyện ủy.         
image 20230728105031 1
        Quang cảnh lễ khai giảng
Trong thời gian 5 ngày học tập, các học viên được truyền đạt các nội dung: Khai quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam; Khảo sát thực tế, báo cáo bổ sung và thảo luận. Kết thúc lớp học, học viên viết bài thu hoạch.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Lê Trung Hiền, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện nhấn mạnh: Việc thường xuyên chăm lo bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho những quần chúng ưu tú ở cơ sở nhằm tạo nguồn phát triển Đảng, là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong công tác xây dựng Đảng. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên, đảm bảo sự kế thừa và phát triển của Đảng.

Đồng chí cũng đề nghị các học viên nghiêm túc thực hiện nội quy, quy chế của lớp học; trong quá trình tham gia học tập, cần nghiên cứu kiến thức, gắn với thực tế ở địa phương. Sau khi kết thúc khóa học, các học viên tiếp tục vận dụng những kiến thức lý luận đã được học vào thực tiễn, không ngừng rèn luyện bản lĩnh chính trị, đạo đức lối sống, nêu cao tinh thần trách nhiệm và phải xác định được cho mình động cơ vào Đảng đúng đắn, phấn đấu sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Nguyễn Thị Phi - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Tây Hòa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
iconlichcontac
Thống kê truy cập

Đang truy cập: 133

Máy chủ tìm kiếm: 5

Khách viếng thăm: 128

Hôm nay: 13,687

Hôm qua: 25,511

Tháng hiện tại: 497,000

Tháng trước: 472,183

Tổng lượt truy cập: 7,455,579

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây