Ban Tuyên Giáo Tỉnh Ủy Phú Yên

https://tuyengiao.phuyen.gov.vn


Phú Hòa: Khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2022

Sáng ngày 12/9/2022, Trung tâm Chính trị huyện Phú Hòa khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2022 cho 73 học viên là quần chúng ưu tú thuộc các tổ chức cơ sở Đảng trên địa bàn huyện.
Sáng ngày 12/9/2022, Trung tâm Chính trị huyện Phú Hòa khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2022 cho 73 học viên là quần chúng ưu tú thuộc các tổ chức cơ sở đảng trên địa bàn huyện.
44
Quang cảnh Lễ khai giảng.
Trong thời gian 5 ngày (từ ngày 12 đến 16/9), các học viên sẽ được truyền đạt 5 chuyên đề chính gồm: Khái lược lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và một số thông tin thời sự trong nước, khu vực và quốc tế.

Lớp bồi dưỡng giúp các học viên trang bị những kiến thức cơ bản về cương lĩnh của Đảng, về xây dựng Đảng cộng sản Việt Nam; từ đó, xác định động cơ phấn đấu vào Đảng một cách đúng đắn, xây dựng phương hướng công tác, học tập rèn luyện, lao động sản xuất, gương mẫu chấp hành tốt mọi chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tham gia nhiệt tình các phong trào của địa phương trên mọi lĩnh vực.

Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng để sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam. 

Được biết, đây là đợt thứ 3 trong năm 2022, Trung tâm Chính trị huyện tổ chức lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng; tổng số lượng cả 3 đợt gần 200 học viên. Tính từ đầu năm đến nay, Đảng bộ huyện Phú Hòa đã tổ chức kết nạp được 81 đảng viên mới, đạt 61,8% kế hoạch đề ra.
                                                                                   
Quỳnh Chi                                                                                                       



 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây