Ban Tuyên Giáo Tỉnh Ủy Phú Yên

https://tuyengiao.phuyen.gov.vn


Thư gửi thầy cô giáo và các em học sinh nhân ngày khai giảng năm học 2022-2023

Thư gửi thầy cô giáo và các em học sinh nhân ngày khai giảng năm học 2022-2023 

Thư gửi thầy cô giáo và các em học sinh nhân ngày khai giảng năm học 2022-2023 

Phú Yên, ngày 5 tháng 9 năm 2022 

Thưa quý thầy giáo, cô giáo và các em học sinh thân mến, 

Hôm nay là ngày khai giảng năm học 2022-2023. Tôi trân trọng gửi đến quý thầy giáo, cô giáo lời chúc mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống; chúc các em học sinh bước vào năm học mới đầy hứng khởi và đạt nhiều kết quả tốt!

Thưa quý thầy giáo, cô giáo,

Năm học 2021-2022 diễn ra trong bối cảnh nhiều khó khăn, thách thức vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Với sự nỗ lực, quyết tâm rất cao, ngành Giáo dục tỉnh nhà đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra, đạt được kết quả đáng trân trọng; nhiều học sinh Phú Yên đoạt giải cao tại các cuộc thi cấp quốc gia, quốc tế. Những kết quả mà ngành Giáo dục tỉnh nhà đạt được chính là nhờ sự cống hiến thầm lặng, sự nỗ lực bền bỉ của quý thầy cô với tình yêu thương, tâm huyết, tận tụy với nghề, đã mang đến kiến thức quý báu cho các em học sinh, đồng thời giúp các em nuôi dưỡng tâm hồn và hoàn thiện nhân cách.

Tôi trân trọng gửi đến quý thầy giáo, cô giáo lời cảm ơn chân thành nhất. Tôi mong muốn quý thầy cô tiếp tục phát huy truyền thống nghề giáo cao quý. Với tất cả nhiệt huyết, thầy cô giáo hãy luôn là người thắp lửa cho các em học sinh: Ngọn lửa say mê học tập, tìm tòi khám phá; ngọn lửa yêu thương, chia sẻ - từ những người trong gia đình cho đến trường lớp, cộng đồng; ngọn lửa khát khao làm những điều có ích cho gia đình, cho quê hương, đất nước. Quý thầy cô giáo hãy luôn quan tâm, yêu thương học sinh; yêu thương cả những em chưa ngoan, chưa chăm học và kiên nhẫn làm người dẫn đường cho các em. Tôi biết rằng tạo ra một thế hệ tương lai có đầy đủ sức khỏe, tri thức, tâm hồn cao thượng, sống có lý tưởng là hành trình vô cùng gian nan, cần niềm đam mê và sự tận tụy, kiên trì. Quê hương chúng ta cần những thế hệ như vậy, và tôi đặt niềm tin vào quý thầy giáo, cô giáo.

Các em học sinh thân mến,

Nhân ngày khai giảng năm học mới, tôi mong các em học sinh phát huy truyền thống hiếu học, chăm chỉ học tập, tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ, hoài bão để sau này góp phần xây dựng quê hương Phú Yên, đất nước Việt Nam ngày càng phát triển. Hành trình đến với tri thức chưa bao giờ dễ dàng, nhưng là hành trình vô cùng thú vị vì từng ngày từng ngày, các em được khám phá và tích lũy kiến thức, trau dồi kỹ năng; điều đó sẽ giúp các em lớn dần lên, vững vàng bước vào đời, tự tin mở những cánh cửa khác nhau để bước ra thế giới rộng lớn. Không có học sinh yếu kém, chỉ có học sinh không cố gắng học tập. Chính vì vậy, các em hãy luôn cố gắng, nỗ lực ngay từ những ngày đầu năm học, và rồi kết quả tốt sẽ đến với các em.

Năm học mới, tôi xin chúc quý thầy cô và các em học sinh tiếp tục có nhiều niềm vui, gặt hái được nhiều thành công trên con đường của mình.

Thân ái chào thầy cô và các em học sinh!

Trần Hữu Thế

Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây