Ban Tuyên Giáo Tỉnh Ủy Phú Yên

https://tuyengiao.phuyen.gov.vn


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm tặng quà Tết cho Trung tâm Nuôi dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh

Chiều 15/01/2020, đồng chí Lương Minh Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà Tết cho Trung tâm Nuôi dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh.
Chiều 15/01/2020, đồng chí Lương Minh Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà Tết cho Trung tâm Nuôi dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh. Được biết, hiện nay tại trung tâm đang trực tiếp chăm sóc, nuôi dưỡng 9 cụ bà có công với cách mạng, hoàn cảnh neo đơn. Tất cả các cụ đều ở lại đón Tết tại Trung tâm. 
12
Đồng chí Lương Minh Sơn thăm hỏi các cụ có công ở Trung tâm Nuôi dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh
Cũng trong chiều 15/1, đồng chí Lương Minh Sơn cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết Hòa thượng Thích Đồng Tiến, Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, trụ trì chùa Triều Tôn; Linh mục Nguyễn Huy Điệp, Chánh xứ Giáo xứ Sông Cầu, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh; thăm, tặng quà Tết cho hai hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Sông Cầu.

* Trong hai ngày 14 và 15/1, Giáo hội Phật giáo Việt Nam cùng đoàn từ thiện của bà Mai Thị Hạnh, phu nhân nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang phối hợp Trường phổ thông Duy Tân, Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh trao 1.100 suất quà Tết cho người dân các huyện: Đông Hòa, Sơn Hòa, Đồng Xuân, Phú Hòa và thị xã Sông Cầu. Tham gia cùng đoàn có đồng chí Trần Hữu Thế, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
1
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế và đoàn từ thiện trao quà Tết cho người nghèo thị xã Sông Cầu
Trong 1.100 suất quà Tết được trao, có 600 suất quà dành cho nạn nhân chất độc da cam, mỗi suất trị giá 750.000 đồng và 500 suất quà dành cho người nghèo, mỗi suất trị giá 600.000 đồng. Ngoài ra, đoàn từ thiện bà Mai Thị Hạnh còn trao 27.500.000 đồng cho mái ấm chùa Hải Sơn (thị xã Sông Cầu). 

Thủy Loan
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây