Công an tỉnh Phú Yên: Tổ chức Lễ xuất ngũ cho chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ Công an nhân dân

Thứ hai - 27/02/2023 03:28 223 0
Ngày 27/02/2023, Công an tỉnh tổ chức Lễ xuất ngũ cho 133 hạ sĩ quan nghĩa vụ nhập ngũ vào ngày 27/02/2021. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Đại tá Trần Trọng Hiền - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương.
21
Đại tá Trần Trọng Hiền - Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen cho các chiến sỹ có thành tích xuất sắc trong hai năm thực hiện nghĩa vụ trong Công an Phú Yên.
Trong suốt hai năm phục vụ có thời hạn trong Công an nhân dân tại Công an các đơn vị, địa phương trong lực lượng Công an Phú Yên, các chiến sĩ nghĩa vụ luôn nỗ lực, cố gắng, nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật, tích cực học tập rèn luyện và chấp hành nghiêm điều lệnh CAND, quy định của ngành, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Nhiều chiến sĩ đã có thành tích xuất sắc trong công tác và đấu tranh phòng chống tội phạm, giữ gìn an ninh, trật tự; tham gia vào công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19… Tại buổi lễ, 15 chiến sĩ có thành tích xuất sắc trong hai năm thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân (2021 - 2023) tại Công an tỉnh Phú Yên đã được Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng.
         
Phát biểu tại buổi Lễ, Đại tá Trần Trọng Hiền - Phó Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương ghi nhận những cố gắng, thành tích mà các chiến sĩ nghĩa vụ đã đạt được đồng thời mong muốn các chiến sĩ nghĩa vụ khi trở về với gia đình, địa phương luôn phát huy truyền thống vẻ vang của lực lượng Công an nhân dân, luôn phấn đấu học tập, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống; phát huy những phẩm chất cao đẹp của người chiến sĩ Công an nhân dân; tham gia tích cực vào phong trào Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc, tiếp tục có những cống hiến góp phần vào công tác bảo đảm an ninh, trật tự tại địa phương.
                                                                            
Phương Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
iconlichcontac
Thống kê truy cập

Đang truy cập: 8

Hôm nay: 4,076

Hôm qua: 6,271

Tháng hiện tại: 141,327

Tháng trước: 214,418

Tổng lượt truy cập: 6,191,096

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây