Đồng chí Phạm Đại Dương: Huy động các nguồn lực chăm lo tết cho người dân

Thứ năm - 12/01/2023 21:19 173 0

Ngày 12/1, đồng chí Phạm Đại Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh thăm, tặng quà tết cho hộ nghèo, người già neo đơn, người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng nặng nề do thời tiết thất thường ở huyện Sơn Hòa (200 suất), TX Đông Hòa (200 suất) và TP Tuy Hòa (300 suất) - nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Cùng đi có đồng chí Đặng Lê Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; ông Lê Văn Thìn, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Sở LĐ-TB-XH và lãnh đạo các địa phương.

4
Đồng chí Phạm Đại Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh và lãnh đạo các đơn vị, địa phương trao quà tết cho người dân xã Suối Trai, huyện Sơn Hòa. Ảnh: HÀ MY

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phạm Đại Dương ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của bà con Nhân dân; thông tin về một số kết quả kinh tế - xã hội nổi bật mà tỉnh đạt được trong năm 2022; đồng thời bày tỏ sự tri ân đến bà con Nhân dân đã chung sức đồng lòng cùng hệ thống chính trị tạo nên những thành tựu nêu trên. Bí thư Tỉnh ủy hy vọng năm mới, với quyết tâm, sự đồng lòng của người dân, Phú Yên sẽ tiếp tục vượt qua khó khăn, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và ngày càng phát triển.

1
Đồng chí Phạm Đại Dương (phải) và Bí thư Huyện ủy Sơn Hòa Nay Y Blung thăm hỏi, chúc tết bà Tuôn Hờ Rin, 113 tuổi, ở thôn Xây Dựng, xã Suối Trai. Ảnh: HÀ MY

Chia sẻ với người dân vì diễn biến thời tiết năm nay thất thường, gây ảnh hưởng đến đời sống, Bí thư Tỉnh ủy chúc bà con năm mới gặt hái được nhiều thắng lợi mới, đón tết Nguyên đán Quý Mão bình an, hạnh phúc. Đồng chí Phạm Đại Dương đề nghị lãnh đạo các địa phương tiếp tục quan tâm, huy động các nguồn lực chăm lo gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, người yếu thế, bảo đảm không người dân nào không có tết, “không để ai bị bỏ lại phía sau”.

2
Đồng chí Phạm Đại Dương tặng quà tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn của TX Đông Hòa. Ảnh: HÀ MY

Cũng trong ngày 12/1, đồng chí Phạm Đại Dương đến thăm, chúc tết Trung tâm Nuôi dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh; Cơ sở Cai nguyện ma túy và Trợ giúp xã hội. Bí thư Tỉnh ủy chúc cán bộ, viên chức, người lao động và các đối tượng đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Nuôi dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh sức khỏe, hạnh phúc, đón năm mới nhiều niềm vui. Đồng chí đề nghị cán bộ, viên chức, người lao động tại trung tâm tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dưỡng các đối tượng tại đây bằng tất cả tình cảm và trách nhiệm của mình. Đối với Cơ sở Cai nguyện ma túy và Trợ giúp xã hội, Bí thư Tỉnh ủy mong muốn cơ sở tiếp tục quan tâm chăm lo tết cho học viên, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn vệ sinh thực phẩm trong dịp tết.

3
Đồng chí Phạm Đại Dương cùng các đồng chí trong đoàn đã đến kiểm tra khu vực có diện tích lúa vụ đông xuân 2022-2023 mới gieo sạ bị ngập úng, hư hại do mưa kéo dài, ở xã Hòa Tân Đông (TX Đông Hòa). Ảnh: HÀ MY

* Chiều 12/1, đồng chí Phạm Đại Dương cùng các đồng chí trong đoàn đã đến kiểm tra khu vực có diện tích lúa vụ đông xuân 2022-2023 mới gieo sạ bị ngập úng nặng nhất do mưa gió kéo dài ở xã Hòa Tân Đông, TX Đông Hòa. Bí thư Tỉnh ủy chỉ đạo địa phương phối hợp với Sở NN-PTNT khẩn trương khắc phục, đề xuất cấp trên hỗ trợ giống và mua lúa giống cấp cho các hộ dân có diện tích lúa bị thiệt hại do ngập lụt để bà con sớm có giống sạ lại kịp thời vụ, ổn định sản xuất. Đồng chí Phạm Đại Dương cũng đã thăm hỏi, động viên, tặng quà cho 5 hộ dân có diện tích lúa bị thiệt hại do ngập lụt. 

HÀ MY/PYO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
iconlichcontac
Thống kê truy cập

Đang truy cập: 138

Máy chủ tìm kiếm: 1

Khách viếng thăm: 137

Hôm nay: 14,021

Hôm qua: 25,511

Tháng hiện tại: 497,334

Tháng trước: 472,183

Tổng lượt truy cập: 7,455,913

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây