Đông Hòa: Gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ

Thứ tư - 31/01/2024 21:02 688 0
Chiều ngày 30/01/2024, Thị ủy Đông Hòa tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Cao Thị Hòa An - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Bùi Thanh Toàn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy và các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ.
2
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Cao Thị Hòa An và Lãnh đạo thị xã Đông Hòa trao quà cho các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã trên 80 tuổi
Trong không khí phấn khởi, đầm ấm của buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Lê Vi Phúc - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đã thông tin đến các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ về tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội của thị xã Đông Hòa trong năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ đã bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả mà thị xã Đông Hòa đạt được trong năm qua. Đồng thời, đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết để xây dựng thị xã ngày càng phát triển.
         
Bí thư Thị ủy Trần Văn Tân cảm ơn và tiếp thu đầy đủ các ý kiến, đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ; đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục đồng hành, luôn là chỗ dựa cho đội ngũ cán bộ đương nhiệm. Đồng chí Bí thư Thị ủy hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, nỗ lực cùng Ban Chấp hành Đảng bộ thực hiện tốt nhiệm vụ, chỉ tiêu đã đặt ra, đáp ứng kỳ vọng của Đảng bộ và nhân dân thị xã. 

Minh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
iconlichcontac
Thống kê truy cập

Đang truy cập: 4

Hôm nay: 3,375

Hôm qua: 6,083

Tháng hiện tại: 66,030

Tháng trước: 158,935

Tổng lượt truy cập: 6,274,734

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây