Gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo Đoàn ĐBQH-HĐND tỉnh

Thứ tư - 24/01/2024 20:26 354 0

Chiều 24/1, Đoàn ĐBQH-HĐND tỉnh tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh. Đồng chí Phạm Đại Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh và đồng chí Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì buổi gặp mặt.

1
Đồng chí Phạm Đại Dương phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: THÙY THẢO

Mở đầu buổi gặp mặt, đồng chí Cao Thị Hòa An thông tin khái quát một số kết quả nổi bật về kinh tế - xã hội của tỉnh và hoạt động của Đoàn ĐBQH-HÐND tỉnh thời gian qua. Đồng chí cũng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với niềm tin, sự ủng hộ của các đồng chí nguyên lãnh đạo Đoàn ĐBQH-HĐND tỉnh đã đồng hành, hỗ trợ các ĐBQH, đại biểu HĐND tỉnh hoàn thành tốt nhiệm vụ trước cử tri và Nhân dân. Đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được những chia sẻ kinh nghiệm và ý kiến xây dựng, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên lãnh đạo Đoàn ĐBQH-HĐND tỉnh đánh giá cao những kết quả đạt được của tỉnh trong năm 2023; chia sẻ những kinh nghiệm trong hoạt động Đoàn ĐBQH-HĐND tỉnh. Đồng thời mong muốn trong thời gian đến, Đoàn ĐBQH-HĐND tỉnh tăng cường hơn nữa hoạt động chất vấn, trả lời chất vấn để nâng cao trách nhiệm trong thực thi nhiệm vụ; tiếp tục siết chặt kỷ luật, kỷ cương; thực hiện tốt công tác cán bộ, nâng cao chất lượng cải cách hành chính; khai thông các điểm nghẽn thu hút đầu tư, phát triển du lịch, công nghiệp…

Phát biểu kết thúc buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Đại Dương cảm ơn những tình cảm và ghi nhận những lời dặn dò, những kinh nghiệm quý báu của các đồng chí nguyên lãnh đạo Đoàn ĐBQH-HĐND tỉnh và chúc các đồng chí đón một năm mới nhiều sức khỏe, bình an. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tiếp thu những ý kiến góp ý của các thế hệ đi trước và thông tin thêm để làm rõ những ý kiến của các đồng chí nguyên lãnh đạo Đoàn ĐBQH-HĐND tỉnh tại buổi gặp mặt.

“Thời gian đến, tỉnh sẽ khắc phục những điểm nghẽn về hạ tầng, cải cách hành chính và cơ chế chính sách để phát triển kinh tế - xã hội một cách toàn diện; quyết tâm, quyết liệt trong công tác thu ngân sách; không ngừng đổi mới sáng tạo, nâng cao tinh thần đoàn kết, khắc phục những khó khăn, thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh đã đề ra”, đồng chí Phạm Đại Dương thông tin. 

THÙY THẢO/PYO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
iconlichcontac
Thống kê truy cập

Đang truy cập: 13

Hôm nay: 2,730

Hôm qua: 5,783

Tháng hiện tại: 71,168

Tháng trước: 158,935

Tổng lượt truy cập: 6,279,872

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây