Luôn xem Phú Yên là quê hương thứ hai, chung sức vì sự phát triển của tỉnh

Chủ nhật - 19/02/2023 20:27 565 0

Đó là phát biểu của đồng chí Phạm Đại Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh tại buổi gặp mặt cán bộ lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các cơ quan trung ương và các tỉnh được luân chuyển, điều động, bố trí công tác tại tỉnh vào chiều 17/2 - nhân dịp đầu xuân Quý Mão 2023 do Thường trực Tỉnh ủy tổ chức. 

2
Đồng chí Phạm Đại Dương phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: HÀ MY

Cùng tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Vũ Văn Phúc, Phó Chủ tịch Hội đồng Khoa học các cơ quan Đảng Trung ương, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy; Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; cán bộ lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các cơ quan trung ương và các tỉnh được luân chuyển, điều động, bố trí công tác tại tỉnh; lãnh đạo các ban, ngành liên quan.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Tấn Hổ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh thông tin một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh thời gian qua và một số nhiệm vụ, giải pháp trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Đại Dương trân quý tình cảm, sự đóng góp của cán bộ lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các cơ quan trung ương và các tỉnh được luân chuyển, điều động, bố trí công tác tại tỉnh Phú Yên. Nhắc lại những ngày đầu khi được luân chuyển, điều động vào Phú Yên công tác, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cảm ơn tình cảm của người dân tỉnh nhà dành cho bản thân đồng chí nói riêng, cán bộ lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các cơ quan trung ương và các tỉnh được luân chuyển, điều động, bố trí công tác tại tỉnh nói chung. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Các cán bộ lãnh đạo, nguyên lãnh đạo được điều động, luân chuyển về tỉnh luôn xem Phú Yên như quê hương thứ hai, chung sức vì sự phát triển của tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho biết mục tiêu của việc luân chuyển, điều động là để đào tạo cán bộ; đồng thời tạo cơ hội để cán bộ với kinh nghiệm, kiến thức, tiếp tục đóng góp cho địa phương, đơn vị. Đồng chí mong muốn các cán bộ lãnh đạo được luân chuyển, điều động về tỉnh tiếp tục khiêm tốn, học hỏi, đoàn kết, vì lợi ích chung.

Tại buổi gặp mặt, cán bộ lãnh đạo, nguyên lãnh đạo được luân chuyển, điều động, bố trí công tác tại tỉnh đánh giá cao những tiềm năng, cơ hội của tỉnh; mong muốn tỉnh cải cách mạnh mẽ thủ tục hành chính, thu hút nhiều nhà đầu tư lớn, đoàn kết xây dựng tỉnh phát triển vượt bậc trong thời gian tới. Cán bộ lãnh đạo, nguyên lãnh đạo chia sẻ quyết tâm sẽ đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của tỉnh, vì một Phú Yên yên bình và trù phú. 

HÀ MY/PYO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
iconlichcontac
Thống kê truy cập

Đang truy cập: 25

Hôm nay: 4,616

Hôm qua: 7,177

Tháng hiện tại: 128,505

Tháng trước: 214,418

Tổng lượt truy cập: 6,178,274

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây