Phú Hòa: thăm, tặng quà gia đình chính sách tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - liệt sỹ

Thứ hai - 24/07/2023 05:48 209 0
Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023), huyện Phú Hòa đã thành lập 3 đoàn công tác tổ chức thăm, tặng quà cho 5 Mẹ Việt Nam anh hùng và 20 đối tượng chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện.
1
Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Trà (Nho Lâm, Hòa Quang Nam).
Theo đó, Đoàn Huyện ủy thăm, tặng quà 1 Mẹ Việt Nam anh hùng và  8 đối tượng chính sách tiêu biểu của các xã Hòa Thắng, Hòa Trị và Hòa An. Đoàn HĐND – UBND huyện thăm tặng quà 4 Mẹ Việt Nam anh hùng và 6 đối tượng chính sách tiêu biểu của xã Hòa Quang Nam và Hòa Quang Bắc. Đoàn Ủy MTTQ Việt Nam huyện thăm tặng quà 6 đối tượng chính sách tiêu biểu của các xã Hòa Hội, Hòa Định Tây, Hòa Định Đông và Thị trấn Phú Hòa.

Tại các gia đình đến thăm, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Hòa đã trao quà và dành thời gian thăm hỏi tình hình sức khỏe, tình hình phát triển kinh tế của các gia đình. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các thương binh, bệnh binh, các thân nhân liệt sĩ, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì hòa bình, độc lập, tự do của tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giữ gìn mối đoàn kết tình làng nghĩa xóm, vận động con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng huyện Phú Hòa ngày càng phát triển.

Quỳnh Chi (Phú Hòa)

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây