Tri ân các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ

Thứ hai - 29/01/2024 23:08 422 0
Chiều 29/1, các đồng chí: Phạm Đại Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Tạ Anh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến nhà thăm hỏi, chúc tết gia đình và thắp hương các đồng chí nguyên Bí thư, Phó Bí thư Tỉnh ủy qua các thời kỳ đã từ trần, nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
2
Các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy thắp hương cho cố Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Duy Luân. Ảnh: KHÁNH HÀ

Đến thăm gia đình các đồng chí nguyên Bí thư, Phó Bí thư Tỉnh ủy qua các thời kỳ đã từ trần, các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy đã trang nghiêm thắp hương bày tỏ lòng thành kính. Các đồng chí lãnh đạo khẳng định trong mỗi thành công của tỉnh hôm nay, không thể không nhắc đến công lao của các thế hệ đi trước và các thế hệ cán bộ, Nhân dân tỉnh Phú Yên luôn ghi nhớ những đóng góp to lớn của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh.

3
Các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy thắp hương cho đồng chí Phan Ngọc Bích, một trong chín đảng viên của Chi bộ Đảng Cộng sản đầu tiên của Phú Yên. Ảnh: KHÁNH HÀ

Các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt người thân của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, mong muốn các thế hệ kế tiếp sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp cho sự phát triển của quê hương, đất nước. Trước thềm xuân mới, các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy chúc các gia đình nhiều sức khỏe, đón tết vui tươi, hạnh phúc. 

Dịp này, các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc tết các đồng chí nguyên Bí thư Tỉnh ủy qua các thời kỳ và gia đình.

KHÁNH HÀ/PYO

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
iconlichcontac
Thống kê truy cập

Đang truy cập: 11

Máy chủ tìm kiếm: 7

Khách viếng thăm: 4

Hôm nay: 5,783

Hôm qua: 6,083

Tháng hiện tại: 69,581

Tháng trước: 158,935

Tổng lượt truy cập: 6,278,285

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây