Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng đội ngũ thầy thuốc

Thứ năm - 23/02/2023 19:40 237 0
Chiều ngày 23/2/2023, các đồng chí Phạm Đại Dương - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh và Đào Mỹ - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng hoa và quà chúc mừng đội ngũ thầy thuốc, cán bộ, nhân viên Sở Y tế, Bệnh viện Mắt Phú Yên và Trung tâm Y tế huyện Tuy An nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023). Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Y tế, Văn phòng Tỉnh ủy.
1
Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương tặng hoa và quà, chúc mừng cán bộ, nhân viên Sở Y tế
Tại các nơi đến thăm, sau khi nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo khái quát tình hình khám chữa bệnh trong thời gian qua và phương hướng của từng đơn vị trong thời gian tới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận, chúc mừng và biểu dương những kết quả mà các đơn vị y tế đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt trong công tác phòng, chống dịch bệnh, công tác tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19, công tác điều trị, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe Nhân dân; chia sẻ khó khăn với các đơn vị y tế về tình hình thiếu nhân lực, vật tư y tế... Đặc biệt, với trách nhiệm của mình, các đơn vị y tế đã chú trọng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tạo điều kiện cho đội ngũ y, bác sĩ được học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tham gia các khóa học kỹ thuật chuyên sâu… Qua đó, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ vừa hồng, vừa chuyên, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe của người dân.
2
Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương tặng hoa và quà, chúc mừng đội ngũ thầy thuốc, cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Mắt Phú Yên
Nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã tặng hoa, chúc mừng các đơn vị y tế. Trân trọng những nỗ lực, cố gắng, hi sinh thầm lặng của đội ngũ nhân viên ngành Y tế và gia đình, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc các cán bộ, y bác sĩ, nhân viên ngành Y tế và gia đình nhiều sức khỏe, niềm vui, thêm yêu nghề, tiếp tục gắn bó, cống hiến cho nghề nghiệp cao quý mà mình đã lựa chọn. Đồng thời, đề nghị Sở Y tế quan tâm đến trang thiết bị, thuốc, vật tư y tế tại các cơ sở y tế nhằm đảm bảo công tác khám chữa bệnh, bảo vệ và chăm sóc sức khỏe Nhân dân.     

Thủy Loan
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
iconlichcontac
Thống kê truy cập

Đang truy cập: 134

Máy chủ tìm kiếm: 1

Khách viếng thăm: 133

Hôm nay: 13,940

Hôm qua: 25,511

Tháng hiện tại: 497,253

Tháng trước: 472,183

Tổng lượt truy cập: 7,455,832

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây