Thiêng liêng Lễ chào cờ đầu năm mới 2020 tại điểm cực Đông trên đất liền của Việt Nam.

Thứ năm - 02/01/2020 00:12 289 0
Sáng ngày 01/01/2020, UBND tỉnh Phú Yên tổ chức Lễ chào cờ đầu năm mới 2020 và đón những vị khách du lịch đầu tiên đến Phú Yên tại Mũi Điện (xã Hòa Tâm, huyện Đông Hòa), điểm cực Đông trên đất liền của Việt Nam. 
1
Lãnh đạo tỉnh cùng du khách, người dân, cán bộ, chiến sĩ chào cờ và hát quốc ca 
Dự lễ chào cờ có các đồng chí: Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lương Minh Sơn, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo phát triển du lịch Phú Yên; lãnh đạo các sở, ngành, địa phương; lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, nhân dân và đông đảo du khách trong, ngoài tỉnh.
 
Ngay sau Lễ chào cờ đầu năm mới 2020, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã điểm lại một số thành tựu nổi bật của tỉnh trên các lĩnh vực trong năm qua. Đây là năm thứ 2 liên tiếp tỉnh hoàn thành, đạt và vượt tất cả chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng, an ninh. Cơ cấu kinh tế của tỉnh tiếp tục chuyển dịch theo hướng tích cực và đạt mức tăng trưởng 8,94%... Đặc biệt, trong năm qua, ngành du lịch Phú Yên tiếp tục đạt được những kết quả tích cực, phát huy tiềm năng được thiên nhiên ban tặng nhiều danh lam thắng cảnh “sơn thủy hữu tình”, là vùng đất có nhiều di sản văn hóa, ẩm thực phong phú, đặc sắc và đặc biệt con người Phú Yên chân tình, hiền hòa, mến khách, ngày càng thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Sự có mặt của các vị khách đầu tiên trong năm mới 2020 hôm nay đã mang đến cho Phú Yên những niềm vui và dự báo tốt đẹp về sự phát triển của du lịch Phú Yên đang phấn đấu để trở thành “Điểm đến hấp dẫn và thân thiện”.
 
Lễ chào cờ đầu năm mới tại Mũi điện là hoạt động thường niên hằng năm do UBND tỉnh tổ chức nhằm nâng cao niềm tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước và chủ quyền biển đảo Việt Nam trong cán bộ, đảng viên, lực lượng đoàn viên thanh niên, chiến sĩ lực lượng vũ trang và trong nhân dân. Tạo ấn tượng tốt trong lòng du khách khi đến Phú Yên, thu hút ngày càng đông khách du lịch đến với danh thắng Bãi Môn - Mũi Đại Lãnh nói riêng và Phú Yên nói chung, làm phong phú sản phẩm du lịch Phú Yên.
3
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa và quà lưu niệm cho du khách ngày đầu năm mới.
Nhân dịp này, lãnh đạo tỉnh đã tặng hoa chúc mừng cho 100 vị khách du lịch đầu tiên đến Phú Yên trong năm mới 2020. 

Bá Vĩnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
iconlichcontac
Thống kê truy cập

Đang truy cập: 12

Hôm nay: 4,675

Hôm qua: 5,717

Tháng hiện tại: 35,816

Tháng trước: 158,935

Tổng lượt truy cập: 6,244,520

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây