Hội thảo khoa học về giá trị lý luận và thực tiễn nội dung cuốn sách phòng, chống tham nhũng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Thứ ba - 31/10/2023 03:53 344 0
Sáng ngày 31/10/2023, Trường Chính trị tỉnh Phú Yên tổ chức Hội thảo khoa học về giá trị lý luận và thực tiễn tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Đồng chí Lương Công Ninh – Phó hiệu trưởng phụ trách Trường Chính trị tỉnh chủ trì Hội nghị.
1
Quang cảnh hội thảo.
Tham dự Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Văn Sự - Phó trưởng Ban trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Nguyễn Nam Thắng – Phó Trưởng ban trực Ban Nội chính Tỉnh ủy, đại diện các ban Đảng Tỉnh ủy, các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh, cán bộ, giáo viên Trường Chính trị Tỉnh.

Hội thảo nhận được 16 bài tham luận, trong đó có 06 bài được lựa chọn trình bày tại Hội thảo có tính bao quát khẳng định: Tác phẩm có giá trị rất to lớn, là cẩm nang trong công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, vấn đề rất cốt lõi để xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh. Tác phẩm khẳng định thành tựu và ý nghĩa to lớn của công cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong những năm qua với vai trò của Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Tổng Bí thư, Trưởng Ban Chỉ đạo đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo, khoa học, bài bản, chắc chắn, hiệu quả. Sự nhất quán giữa nói và làm; sự kiên trì đấu tranh không ngừng nghỉ; sự thống nhất giữa những nung nấu nhiều năm và hành động quyết liệt trong đấu tranh với tham nhũng, tiêu cực của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh. Đồng thời tác phẩm khẳng định niềm tin, sự đồng tình, ủng hộ, cổ vũ của các tầng lớp Nhân dân, đại biểu Quốc hội, chính khách, học giả nước ngoài với quyết tâm của Đảng và những chỉ đạo hiệu quả của Tổng Bí thư trong công cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ở Việt Nam.

Ngoài ra, tại Hội thảo còn nhận được nhiều ý kiến của các đại biểu tham gia thảo luận thêm về thực trạng và kết quả công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ở nước ta nói chung và tỉnh Phú Yên nói ra, đồng thời đề xuất các giải pháp đấu tranh đẩy lùi tình trạng tham nhũng, tiêu cực trong cán bộ, đảng viên, góp phần xây dựng Đảng và hệ thống chính trị các cấp ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Hồng Thái

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
iconlichcontac
Thống kê truy cập

Đang truy cập: 149

Hôm nay: 12,876

Hôm qua: 25,511

Tháng hiện tại: 496,189

Tháng trước: 472,183

Tổng lượt truy cập: 7,454,768

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây