Lãnh đạo UBND tỉnh thăm các cơ sở y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thứ hai - 24/02/2020 19:41 186 0
Chiều 24/02/2020, đồng chí Phan Đình Phùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Trung tâm Da liễu; Chi cục Dân số Kế hoạch hóa gia đình; Trạm Chuyên khoa Tâm thần và Bệnh viện Sản nhi nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2020).
1
Đồng chí Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng Hoa và quà
cho đại diện lãnh đạo Trung tâm Da liễu
Đến thăm các đơn vị y tế, sau khi nghe đại diện các đơn vị báo cáo nhanh tình hình thực hiện nhiệm vụ và các hoạt động kỷ niệm 65 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, đồng chí Phan Đình Phùng đánh giá cao những kết quả mà các đơn vị cơ sở và ngành y tế đã đạt được trong công tác khám chữa bệnh cho người dân thời gian qua. 

Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng ghi nhận những nỗ lực của tập thể cán bộ, y, bác sĩ trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân và mong muốn toàn ngành tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đặc biệt là nêu cao vai trò và niềm vinh dự của một người thầy thuốc trong xã hội; tiếp tục đoàn kết, nỗ lực học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để có những đóng góp cải thiện sức khỏe, thể chất, tầm vóc của nhân dân trên địa bàn. 
2
Đồng chí Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng Hoa và quà
cho đại diện lãnh đạo Bệnh viện Sản nhi
Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng đã tặng hoa, quà và chúc cán bộ, công chức, các y, bác sĩ của các đơn vị có nhiều sức khỏe, niềm vui, tiếp tục đoàn kết, vượt qua khó khăn, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực ứng dụng các tiến bộ y khoa hiện đại và hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Đồng chí mong muốn đội ngũ y, bác sỹ, nhân viên y tế tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ người bệnh ngày càng tốt hơn.

Vĩnh Ái

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
iconlichcontac
Thống kê truy cập

Đang truy cập: 65

Máy chủ tìm kiếm: 5

Khách viếng thăm: 60

Hôm nay: 5,650

Hôm qua: 3,856

Tháng hiện tại: 86,717

Tháng trước: 214,418

Tổng lượt truy cập: 6,136,486

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây