Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam: Hỗ trợ 5,4 tỉ đồng xây trạm y tế và khắc phục hậu quả bão lũ

Thứ tư - 02/12/2020 01:31 198 0

Chiều 1/12, đoàn công tác của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) do ông Lê Đức Thọ, Chủ tịch HĐQT làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc với tỉnh Phú Yên.

1
Đại diện VietinBank trao 5 tỉ đồng tài trợ xây dựng Trạm Y tế xã Hòa Định Tây cho lãnh đạo Sở Y tế và huyện Phú Hòa. Ảnh: LÊ HẢO

Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí: Phạm Đại Dương, Bí thư Tỉnh ủy; Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Hữu Thế, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Y tế, Huyện ủy và UBND huyện Phú Hòa.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Lê Đức Thọ đánh giá cao sự phát triển của tỉnh trong thời gian qua, nhất là về hạ tầng đô thị, giao thông, khu công nghiệp, khu nông nghiệp công nghệ cao... tạo điều kiện thu hút đầu tư hiệu quả. VietinBank cam kết và khẳng định sẽ tiếp tục là đối tác toàn diện, chiến lược trong việc cung ứng vốn thực hiện các công trình, dự án trên địa bàn tỉnh. Đồng thời ngân hàng cũng sẽ dành nguồn lực thực hiện các hoạt động an sinh xã hội ở Phú Yên.

Cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của VietinBank đối với tỉnh, đồng chí Phạm Đại Dương đề nghị hội sở chính tiếp tục tăng room tín dụng cho chi nhánh để đầu tư vào một tỉnh đang có nhu cầu phát triển như Phú Yên. Bên cạnh đó, Bí thư Tỉnh ủy mong muốn trong quá trình làm việc với khách hàng, VietinBank giới thiệu luôn tiềm năng phát triển cũng như những chính sách thu hút đầu tư của Phú Yên vào các lĩnh vực du lịch, bất động sản, năng lượng, nông nghiệp công nghệ cao... để qua đó nhóm khách hàng tiềm năng của ngân hàng có thể tổ chức tìm hiểu, đầu tư vào Phú Yên.

Dịp này, VietinBank tài trợ 5 tỉ đồng xây dựng Trạm Y tế xã Hòa Định Tây, huyện Phú Hòa; đồng thời hỗ trợ 400 triệu đồng để tỉnh khắc phục hậu quả bão lũ.

LÊ HẢO/PYO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
iconlichcontac
Thống kê truy cập

Đang truy cập: 74

Máy chủ tìm kiếm: 3

Khách viếng thăm: 71

Hôm nay: 17,077

Hôm qua: 26,405

Tháng hiện tại: 689,053

Tháng trước: 799,455

Tổng lượt truy cập: 9,067,449

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây