Thư chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Chủ nhật - 19/11/2023 20:09 201 0

Nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023), đồng chí Tạ Anh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh có thư gửi cô giáo, thầy giáo, cán bộ, công chức, viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Yên. Trân trọng giới thiệu toàn văn bức thư.

                             Thư chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Thân gửi: Cô giáo, thầy giáo, cán bộ, công chức, viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Yên.

Trong niềm phấn khởi kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023), thay mặt UBND tỉnh Phú Yên tôi thân ái gửi đến các cô giáo, thầy giáo, cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên đã và đang công tác trong ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Yên lời tri ân sâu sắc và lời chúc mừng tốt đẹp nhất. 

“Tôn sư trọng đạo” đã trở thành truyền thống quý báu, nét đẹp văn hóa và giá trị đạo đức cao quý của dân tộc Việt Nam. Truyền thống tốt đẹp ấy không ngừng được tiếp nối và vun đắp qua các thế hệ, là mạch nguồn bền bỉ nuôi dưỡng tinh thần hiếu học, coi trọng giáo dục của Nhân dân ta. Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam là dịp để mỗi chúng ta và cả xã hội bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các thế hệ cô giáo, thầy giáo, cùng tôn vinh những đóng góp lớn lao của đội ngũ nhà giáo với sự nghiệp “trồng người”, ươm mầm xanh cho sự phát triển của quê hương, đất nước.

Các cô giáo, thầy giáo thân mến! Tỉnh Phú Yên đã và đang đặt ra những mục tiêu phát triển mới, theo hướng hiện đại và bền vững, đời sống Nhân dân không ngừng được nâng lên. Phát triển nguồn nhân lực và xây dựng con người Phú Yên phát triển toàn diện được xem là mục tiêu, cũng là một trong các giải pháp chiến lược đột phá để hoàn thành các mục tiêu phát triển. 

Vai trò, trọng trách đặt ra đối với ngành Giáo dục và Đào tạo nói chung và mỗi cô giáo, thầy giáo ngày càng lớn lao và tự hào. Cùng với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị và toàn dân, tôi mong muốn các thầy cô giáo tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, không ngừng rèn luyện, phấn đấu nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo tỉnh nhà, hoàn thành sứ mệnh “trồng người” thiêng liêng và cao cả, góp phần tích cực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng quê hương Phú Yên ngày càng giàu đẹp và văn minh. 

Chúc quý cô giáo, thầy giáo, cán bộ quản lý giáo dục và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công!

TẠ ANH TUẤN

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN

TỈNH PHÚ YÊN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
iconlichcontac
Thống kê truy cập

Đang truy cập: 81

Máy chủ tìm kiếm: 1

Khách viếng thăm: 80

Hôm nay: 15,617

Hôm qua: 26,405

Tháng hiện tại: 687,593

Tháng trước: 799,455

Tổng lượt truy cập: 9,065,989

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây