Bế mạc Hội thi Báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi năm 2021 - khu vực II: Thí sinh Vũ Lý Huỳnh của Phú Yên đạt giải ba.

Thứ hai - 20/12/2021 23:32 425 0
Vừa qua, tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức lễ bế mạc và trao giải Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi khu vực II năm 2021.
1
Đoàn Phú Yên chụp ảnh lưu niệm với đồng chí Đỗ Phương Thảo - Giám đốc Trung tâm thông tin Công tác tuyên giáo Ban Tuyên giáo Trung ương, Trưởng Ban Giám khảo Hội thi khu vực II.
Đến dự lễ bế mạc có đồng chí Phan Xuân Thủy - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Phó trưởng Ban Chỉ đạo, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi; đồng chí Trần Đình Văn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XV tỉnh Lâm Đồng; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh Lâm Đồng.

Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi khu vực II năm 2021 tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025  diễn ra trong 2 ngày (từ 16 - 17/12/2021) với sự tham gia của 25 báo cáo viên đến từ Đảng bộ Quân đội, Đảng bộ Công an Trung ương, tỉnh Hà Giang và 18 tỉnh, thành phố Bắc Trung bộ, miền Trung và Tây Nguyên (từ tỉnh Thanh Hóa đến tỉnh Ninh Thuận).

Theo đánh giá của Ban Giám khảo, các thí sinh là những báo cáo viên, tuyên truyền viên tham dự Hội thi đều có bản lĩnh chính trị vững vàng, có nghiệp vụ tinh thông, tâm huyết, trách nhiệm cao với nghề, có sự đầu tư công phu, nghiêm túc cho phần thi của mình. Hội thi có sự tham gia của nhiều báo cáo viên trẻ, trong đó báo cáo viên ít tuổi nhất là đồng chí Vũ Lý Huỳnh, Đảng bộ tỉnh Phú Yên, sinh năm 1993 (28 tuổi). Báo cáo viên nhiều tuổi nhất là đồng chí Nguyễn Minh Cường, báo cáo viên thuộc Đảng bộ tỉnh Khánh Hòa, sinh năm 1965 (56 tuổi). Có 8 báo cáo viên nữ, chiếm tỷ lệ 32%; 17 báo cáo viên nam, chiếm tỷ lệ 68%. Trong đó có 18 báo cáo viên thuộc lực lượng vũ trang, chiếm tỷ lệ 72%. Các thí sinh đều có sự chuẩn bị đề cương chuyên đề, trình chiếu bổ trợ phần thi của mình chu đáo. Nhiều đề cương, trình chiếu của thí sinh được Ban Giám khảo đánh giá là những tư liệu, tài liệu có giá trị đối với đội ngũ báo cáo viên phục vụ công tác tuyên truyền miệng, hoạt động báo cáo viên của Đảng trên phạm vi toàn quốc. Nhiều thí sinh đã thể hiện xuất sắc phần thi của mình, thuyết phục được Ban Giám khảo và đông đảo đại biểu tham dự. Nhiều thí sinh trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo rõ ràng, chặt chẽ, thuyết phục, có sự liên hệ thực tiễn của đất nước cũng như địa phương, đơn vị nơi thí sinh đang công tác.

Hội thi Báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi được tổ chức nhằm góp phần tuyên truyền những nội dung cơ bản, quan trọng của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 ngay trong năm đầu tiên triển khai thực hiện; tạo điều kiện để đội ngũ báo cáo viên trau dồi kiến thức, giao lưu, học hỏi kỹ năng, nghiệp vụ tuyên truyền miệng; ghi nhận và tôn vinh các báo cáo viên, tuyên truyền viên xuất sắc; kết quả Hội thi khu vực II cũng như khu vực I, khu vực III là cơ sở quan trọng để Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức tốt Hội thi chung khảo toàn quốc; đồng thời, là cơ sở để hoàn thiện nội dung, chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ tuyên truyền miệng, nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả của công tác tuyên truyền miệng trong bối cảnh tình hình mới. 

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 3 giải nhì, 5 giải ba và 16 giải khuyến khích. Trong đó, thí sinh Vũ Lý Huỳnh - Trợ lý Tuyên huấn, Phòng Chính trị, Bộ đội Biên phòng tỉnh Phú Yên đạt giải ba và là 1 trong 9 thí sinh xuất sắc được chọn tham dự Hội thi Chung khảo toàn quốc trong thời gian tới. 

Hoàng Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
iconlichcontac
Thống kê truy cập

Đang truy cập: 174

Hôm nay: 12,867

Hôm qua: 25,511

Tháng hiện tại: 496,180

Tháng trước: 472,183

Tổng lượt truy cập: 7,454,759

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây