Một hành động đẹp

Thứ hai - 23/05/2022 21:14 307 0
Trong lúc tuần tra kiểm soát bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn, tổ tuần tra phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Phú Yên đã nhặt được của rơi và trả lại cho người bị mất. Hành động đẹp này đã góp phần tô thắm hình ảnh cao đẹp của người chiến sỹ Công an trong lòng Nhân dân.
1
Cán bộ Cảnh sát cơ động trao trả tài sản cho người bị đánh rơi chiếc ví- ĐV
Ngày 19/5/2022, Tổ tuần tra kiểm soát của phòng Cảnh sát cơ động gồm 8 đồng chí do Thiếu tá Nguyễn Đình Quang làm tổ trưởng được phân công nhiệm vụ tuần tra từ 20h đến 01h sáng ngày hôm sau trên địa bàn thành phố Tuy Hòa và khu vực giáp ranh xã Hòa Thành, thị xã Đông Hòa. Khoảng hơn 22h cùng ngày, Tổ tuần tra phát hiện 1 ví da màu đen rơi trên đường ngay tại ngã tư Lê Hồng Phong - Bà Triệu, phường 7, thành phố Tuy Hòa. Kiểm tra bên trong ví da có 2 điện thoại di động, 2.460.000 triệu đồng cùng một số vật dụng khác. Tổ công tác tiến hành lập biên bản tạm giữ số tài sản trên, đồng thời báo cáo lãnh đạo đơn vị để tìm cách liên hệ trả lại cho người đánh rơi chiếc ví.

Qua xác minh, phòng Cảnh sát cơ động đã xác định được chiếc ví da trên là của chị Dương Thị Nguyệt Nga ở phường Hòa Hiệp Nam và anh Ngô Thanh Tuấn ở phường Hòa Xuân Tây, thị xã Đông Hòa. Ngày 20/5, phòng Cảnh sát cơ động đã tiến hành trao trả lại tài sản cho chị Nga và anh Tuấn ngay tại trụ sở đơn vị. Được nhận lại tài sản bị mất, chị Nga đã viết thư cảm ơn đến lực lượng Cảnh sát cơ động. Còn anh Tuấn cũng xúc động chia sẻ “Hôm qua, em đi chơi có đánh rơi chiếc ví, được các chú Công an đi tuần tra nhặt được và hôm nay bàn giao lại chiếc ví cho em. Em rất vui mừng và  cảm ơn các chú Công an rất nhiều”.

Việc làm ý nghĩa của tổ tuần tra kiểm soát, phòng Cảnh sát cơ động là một hành động đẹp, cần được biểu dương, khen thưởng. Qua đó góp phần khắc họa đậm nét hình ảnh người chiến sỹ Công an luôn ngày đêm vì bình yên cuộc sống, vì hạnh phúc của Nhân dân.
                                                                                 
Đặng Vinh

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
iconlichcontac
Thống kê truy cập

Đang truy cập: 26

Hôm nay: 4,385

Hôm qua: 7,177

Tháng hiện tại: 128,274

Tháng trước: 214,418

Tổng lượt truy cập: 6,178,043

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây