Các địa phương, đơn vị trong vùng dịch tạm thời dừng tổ chức đại hội đại biểu phụ nữ các cấp

Thứ sáu - 02/07/2021 23:36 141 0
Để tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thành công đại hội đại biểu phụ nữ các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 trong điều kiện, diễn biễn phức tạp của dịch Covid-19, Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa ban hành Công văn yêu cầu Ban Dân vận Tỉnh ủy, Đảng đoàn Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và ban thường vụ các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ sau:
kbhjhljk 16 45 08 503
Ảnh minh hoa.
Đảng đoàn Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tiếp tục phối hợp với ban thường vụ các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cấp hội trong tỉnh tổ chức đại hội bảo đảm tiến độ và an toàn trong bối cảnh phòng, chống dịch Covid-19. Trong đó, cần lưu ý một số nội dung như: Tiếp tục phổ biến, quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương và của tỉnh về phòng, chống dịch Covid-19, không để xảy ra mất an toàn. Các đơn vị, địa phương đã có kế hoạch tổ chức đại hội điểm thì cần tính toán lại phương án cụ thể, đảm bảo vừa tổ chức thành công đại hội, vừa đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh. Không nhất thiết phải tổ chức đại hội điểm như kế hoạch đã đề ra  nhưng vẫn cần đánh giá, rút kinh nghiệm sau khi tổ chức đại hội. Nội dung, chương trình tổ chức đại hội đại biểu phụ nữ các cấp phải linh hoạt, gọn nhẹ, phù hợp với điều kiện thực tế nhưng vẫn đảm bảo nội dung. Căn cứ tình hình, diễn biến dịch bệnh trên địa bàn, các chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh và hướng dẫn của ngành chức năng để triển khai phương án tổ chức đại hội phù hợp hoặc tạm dừng việc tổ chức đại hội đại biểu phụ nữ các cấp cho đến khi có chỉ đạo mới. Các địa phương, đơn vị trong vùng dịch (nơi thực hiện giãn cách xã hội do có ca mắc Covid-19) tạm thời dừng tổ chức đại hội đại biểu phụ nữ các cấp cho đến khi có chỉ đạo mới. Đối với địa phương, đơn vị đủ điều kiện tổ chức đại hội thì phải giảm tối đa đại biểu khách mời; không tổ chức văn nghệ chào mừng, hạn chế những hoạt động tổ chức sự kiện bên lề đại hội; không tổ chức liên hoan sau đại hội…

Ban Thường vụ Tỉnh ủy cũng yêu cầu Ban Dân vận Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp với Đảng đoàn Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh thường xuyên theo dõi, hướng dẫn việc tổ chức đại hội đại biểu phụ nữ các cấp đảm bảo nội dung đề ra; kịp thời báo cáo Ban Thường vụ Tỉnh ủy kết quả thực hiện và các vấn đề liên quan.

Cẩm Nhung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
iconlichcontac
Thống kê truy cập

Đang truy cập: 134

Máy chủ tìm kiếm: 3

Khách viếng thăm: 131

Hôm nay: 13,794

Hôm qua: 26,318

Tháng hiện tại: 497,068

Tháng trước: 799,455

Tổng lượt truy cập: 8,875,464

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây