Hội CCB huyện Đồng Xuân tổng kết 20 năm thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TW của Bộ Chính trị (khóa IX)

Thứ ba - 18/07/2023 23:44 228 0
Sáng ngày 19/7/2023, Hội CCB huyện Đồng Xuân tổ chức Hội nghị tổng kết 20 năm thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TW của Bộ Chính trị (khóa IX) “về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác Cựu chiến binh Việt Nam trong giai đoạn cách mạng mới”. Dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Văn Thời - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Phan Tấn Ô - Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh.
1
Hội CCB huyện Đồng Xuân trao tặng giấy khen cho 03 tập thể thực hiện tốt Nghị quyết số 09-NQ/TW của Bộ Chính trị (khóa IX)
Qua 20 năm triển khai thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TW của Bộ Chính trị các cấp ủy, chính quyền huyện Đồng Xuân luôn quan tâm, chú trọng triển khai thực hiện. Từ đó, đã nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cấp uỷ, chính quyền, các đoàn thể về công tác CCB; cấp ủy các cấp đã đề ra nhiều chủ trương, giải pháp để lãnh đạo, chỉ đạo công tác CCB, tạo điều kiện cho các cấp hội hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Thời - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Đồng Xuân đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Hội CCB huyện đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời yêu cầu trong thời gian tới cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể chính trị - xã hội và Hội CCB huyện cần xây dựng, cụ thể hoá các chương trình, kế hoạch công tác để tiếp tục thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 09-NQ/TW của Bộ Chính trị (khóa IX), tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong hoạt động của Hội CCB trong giai đoạn mới.

Nhân dịp này, Hội CCB huyện Đồng Xuân đã tặng giấy khen cho 03 tập thể thực hiện tốt Nghị quyết số 09-NQ/TW của Bộ Chính trị (khóa IX).

Đặng Sỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây