Nhiều kỳ vọng về Đại hội

Chủ nhật - 24/01/2021 21:20 167 0

Trước thềm Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, nhiều người dân, doanh nghiệp bày tỏ sự phấn khởi đối với sự kiện chính trị trọng đại của đất nước; chia sẻ niềm tin, kỳ vọng vào những chủ trương, chính sách mà Đảng sẽ vạch ra để tiếp tục phát triển đất nước, tạo đột phá mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

PHÓ BÍ THƯ THƯỜNG TRỰC HUYỆN ỦY ĐỒNG XUÂN NGUYỄN VĂN THỜI: Tiếp tục có thêm cơ chế, quyết sách giúp địa phương phát triển

thoi

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng là sự kiện có ý nghĩa chính trị - xã hội sâu sắc, là ngày hội lớn của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân tộc. Cùng với cả nước, cán bộ, đảng viên và nhân dân huyện Đồng Xuân đặc biệt quan tâm và kỳ vọng đây sẽ là một kỳ đại hội thành công như mong đợi. Đại hội sẽ bầu đội ngũ lãnh đạo của đất nước, từ Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư đến các chức danh lãnh đạo cao nhất của Đảng. Vì vậy, những đồng chí được Đại hội tín nhiệm trong nhiệm kỳ mới này sẽ thật sự có đức, có tài, có tầm nhìn sâu rộng; tiêu biểu cho trí tuệ, tâm huyết để lãnh đạo đất nước tiếp tục bứt phá tiến lên, sớm đưa Việt Nam trở thành một quốc gia giàu mạnh, hùng cường.

Đặc biệt, Đại hội lần thứ XIII của Đảng sẽ đưa ra nhiều chủ trương, quyết sách mới, mở ra hướng phát triển đất nước phù hợp trong bối cảnh tình hình quốc tế có nhiều biến động như hiện nay; phát huy các tiềm lực nội sinh và tranh thủ sự ủng hộ, hợp tác của bạn bè quốc tế để phát triển nhanh và bền vững.

Cán bộ, đảng viên và nhân dân huyện Đồng Xuân kỳ vọng, sau Đại hội XIII, Đảng sẽ tiếp tục có thêm những cơ chế, quyết sách thiết thực hơn nữa giúp các địa phương miền núi, hải đảo, khu vực nông thôn, trong đó có huyện Đồng Xuân phát huy hết mọi tiềm năng, lợi thế để phát triển nhanh, tạo ra diện mạo phát triển mới ngang bằng với khu vực đồng bằng và các đô thị. Đồng thời, người dân miền núi sẽ có thêm điều kiện thuận lợi để cải thiện đời sống vật chất và tinh thần; kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh không ngừng ổn định và phát triển, góp phần vào sự phồn thịnh chung của đất nước.

BÍ THƯ TỈNH ĐOÀN PHAN XUÂN HẠNH: Tạo điều kiện thuận lợi hơn để tuổi trẻ cống hiến

Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng diễn ra trong bối cảnh có nhiều thuận lợi, đất nước ta tiếp tục đạt nhiều thành tựu ngày càng vững chắc trong sự nghiệp đổi mới, vị thế của chúng ta ngày càng cao, nhân dân ngày càng tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng…

a hanh

Bên cạnh đó cũng có những khó khăn như sự tác động của thiên tai, dịch bệnh COVID-19 đến nền kinh tế, tình hình thế giới vẫn có những bất ổn, phức tạp và diễn biến khó lường. Trong đợt sinh hoạt chính trị hết sức quan trọng này, các tầng lớp nhân dân và đặc biệt là thế hệ trẻ tin tưởng và kỳ vọng rằng, Đại hội sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, đồng sức, đồng lòng, đề ra được những mục tiêu, giải pháp mang tính đột phá để tiếp tục đưa đất nước ta vươn lên tầm cao mới.

Từ trước đến nay, Đảng ta luôn đề cao vai trò, vị trí của thanh niên, xác định thanh niên là lực lượng xung kích cách mạng. Là thế hệ trẻ, tôi mong muốn rằng từ Đại hội XIII lần này, Đảng sẽ tiếp tục có những quyết sách trong chăm lo, phát triển thế hệ trẻ, có thêm những chủ trương, chính sách dành cho thanh niên về học tập, việc làm, hỗ trợ phát triển kinh tế, thu hút nhân tài; tạo điều kiện thuận lợi hơn để tuổi trẻ được dấn thân, được cống hiến sức lực và trí tuệ cho Đảng, cho đất nước và cho nhân dân. Cùng với đó, Đảng sẽ có những định hướng mới trong công tác Đoàn, Hội, Đội để thế hệ trẻ tiếp tục bứt phá và thành công hơn, tiếp tục phát huy tốt vai trò “là đội dự bị tin cậy của Đảng”.

BÀ TRƯƠNG THỊ KHƯƠNG Ở XÃ SƠN THÀNH TÂY, HUYỆN TÂY HÒA: Sắt son niềm tin hướng về Đảng, về Đại hội

ba khuong

Từng đi qua chiến tranh, nay chứng kiến sự đổi thay mạnh mẽ của quê hương, đất nước nên tôi rất phấn khởi. Cùng các thế hệ đảng viên, các tầng lớp nhân dân, tôi đã, đang và sẽ luôn hướng về Đảng, hướng về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng với trọn một niềm tin sắt son.

Tôi tin tưởng với tinh thần đổi mới, thẳng thắn, Đại hội lần thứ XIII của Đảng sẽ tập trung thảo luận, tiếp thu các ý kiến tâm huyết, trí tuệ, sắc sảo, đầy trách nhiệm của nhân dân để hoàn chỉnh nội dung các văn kiện Đại hội đạt chất lượng, đồng thời lãnh đạo tổ chức thực hiện một cách đồng bộ, hiệu quả, tiếp tục tạo nền tảng cho phát triển bền vững trong những năm tới.

Tôi cũng kỳ vọng Đại hội sẽ phát huy tinh thần dân chủ, tập trung trí tuệ cao nhất để đề ra đường lối xây dựng Đảng và hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh; củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước, chế độ xã hội chủ nghĩa; khơi dậy khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc, bảo vệ vững chắc Tổ quốc.

PHÓ CHỦ TỊCH HỘI DOANH NHÂN TRẺ PHÚ YÊN PHẠM NGỌC CHÂU: Cải thiện môi trường kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển

a chau

Thông qua các văn kiện Đại hội, Đảng đã “định vị” vai trò của kinh tế tư nhân ngày càng rõ nét. Các doanh nhân trẻ, trong đó có tôi rất vui mừng vì trong nhiệm kỳ vừa qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, chính quyền các cấp đã có nhiều chủ trương, chính sách hỗ trợ những người trẻ khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo. Đặc biệt trong năm vừa qua, chúng ta đã khống chế thành công đại dịch COVID-19, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trong nước tiếp tục duy trì sản xuất, kinh doanh trong trạng thái “bình thường mới”.

Trước thềm Đại hội lần thứ XIII của Đảng, tôi tin tưởng vào những đường lối, định hướng sáng suốt của Đảng sẽ tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp khắc phục khó khăn, tạo đà vươn lên. Tôi kỳ vọng rằng Đại hội sẽ có những quyết sách để môi trường kinh doanh tiếp tục được cải thiện; các chính sách pháp luật liên quan đến doanh nghiệp được hoàn thiện, đồng bộ; thủ tục hành chính được đơn giản, thông thoáng hơn, giúp doanh nghiệp dễ dàng vận hành và vươn lên.

Đồng thời, tôi cũng kỳ vọng Đại hội sẽ có những quyết sách quan trọng thúc đẩy phát triển các ngành cốt lõi như nông nghiệp, thủy sản, nâng cao giá trị trên thị trường trong nước và vươn ra thế giới. Tôi cũng mong đợi các cấp ủy đảng, chính quyền sẽ tiếp tục tạo điều kiện và đồng hành sâu sắc hơn nữa với các tổ chức hội của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, để nắm bắt kịp thời, thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của cộng đồng doanh nhân trong quá trình xây dựng chính sách điều hành nền kinh tế.

HÀ MY (ghi)/PYO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
iconlichcontac
Thống kê truy cập

Đang truy cập: 44

Máy chủ tìm kiếm: 1

Khách viếng thăm: 43

Hôm nay: 6,083

Hôm qua: 6,613

Tháng hiện tại: 63,502

Tháng trước: 158,935

Tổng lượt truy cập: 6,272,206

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây