Phú Yên: Gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Thứ hai - 29/01/2024 22:20 627 0
Ngày 29/01/2024, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt báo chí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024. Các đồng chí: Phạm Đại Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Tạ Anh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi gặp mặt.
1
Đồng chí Phạm Đại Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy,
Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.
Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo HĐND tỉnh, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo các ban xây dưng đảng Tỉnh ủy, các sở, ban, ngành liên quan; lãnh đạo các cơ quan báo chí của tỉnh, của Trung ương và phóng viên thường trú tại tỉnh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương ghi nhận và biểu dương sự đóng góp tích cực của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đã góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh Phú Yên thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh năm 2024 là năm có ý nghĩa quan trọng trong triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021-2025 của tỉnh, đồng chí Phạm Đại Dương mong muốn các cơ quan báo chí, đội ngũ phóng viên, nhà báo đang hoạt động, tác nghiệp trên địa bàn tỉnh tiếp tục thực hiện tốt sứ mệnh truyền thông, phấn đấu, lao động sáng tạo để góp phần lan tỏa niềm tin mới, khí thế mới trong toàn hệ thống chính trị và người dân; tiếp tục đóng góp, cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh nhà, phục vụ Nhân dân, phục vụ nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ tỉnh. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị các cấp ủy, cơ quan, đơn vị tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để các cơ quan báo chí hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích; lắng nghe, tiếp thu và giải quyết kịp thời, có trách nhiệm và hiệu quả các nội dung phản ảnh, kiến nghị, đề xuất xác đáng của báo chí.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan báo chí của tỉnh và cơ quan báo chí Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ quan báo chí và đội ngũ phóng viên thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua; đồng thời, cũng thẳng thắn trao đổi và đề xuất một số nội dung liên quan đến hoạt động báo chí nhằm phục vụ tốt, hiệu quả cho việc tác nghiệp trong thời gian đến...

Bá Vĩnh

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
iconlichcontac
Thống kê truy cập

Đang truy cập: 164

Hôm nay: 12,732

Hôm qua: 25,511

Tháng hiện tại: 496,045

Tháng trước: 472,183

Tổng lượt truy cập: 7,454,624

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây