Lãnh đạo UBND tỉnh đối thoại với công nhân viên chức lao động và cán bộ công đoàn năm 2020

Thứ tư - 11/11/2020 03:36 163 0
Ngày 11/11/2020, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với UBND tỉnh tổ chức Hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh với công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) và cán bộ công đoàn năm 2020. Tham dự và đồng chủ trì buổi đối thoại có đồng chí Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Phan Quốc Thắng, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, doanh nghiệp… cùng 300 CNVCLĐ, cán bộ công đoàn trên địa bàn tỉnh.
2
Quang cảnh Hội nghị
Tại buổi đối thoại, cùng với việc báo cáo giải đáp những ý kiến, kiến nghị được tổng hợp trước đó, có 16 lượt ý kiến của các đại biểu dự họp bày tỏ những băn khoăn, vướng mắc, tập trung vào các nhóm vấn đề như: Giải quyết việc làm, nhất là đối với giáo viên, nhân viên hợp đồng công tác lâu năm; thực hiện các chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, tiền lương, thời giờ làm việc, nghỉ ngơi; chăm sóc sức khỏe; nhà ở cho CNVCLĐ có thu nhập thấp; vấn đề thanh, kiểm tra tại các doanh nghiệp… đã được lãnh đạo tỉnh và các cơ quan chức năng trực tiếp trả lời.

Phát biểu tại buổi đối thoại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng ghi nhận tất cả các kiến nghị, đề xuất của các đại biểu dự họp và giao các sở, ngành liên quan có kế hoạch giải quyết kịp thời các kiến nghị, đề xuất đó. Đồng thời, chỉ đạo triển khai thực hiện tốt hơn công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động.

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao tặng 20 suất quà cho đoàn viên, công nhân lao động bị tai nạn lao động, bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

Diễm Chi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
iconlichcontac
Thống kê truy cập

Đang truy cập: 59

Máy chủ tìm kiếm: 3

Khách viếng thăm: 56

Hôm nay: 23,204

Hôm qua: 26,405

Tháng hiện tại: 695,376

Tháng trước: 799,455

Tổng lượt truy cập: 9,073,772

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây