Tập trung truyền thông nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội

Thứ hai - 08/08/2022 02:35 167 0

Đây là nội dung kế hoạch của UBND tỉnh vừa ban hành nhằm góp phần triển khai thực hiện hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025.

1
Các nhà báo, văn nghệ sĩ, trí thức tỉnh Phú Yên nghiên cứu, học tập, quán triệt kết luận, quy định Hội nghị Trung ương 4, khóa XIII của Đảng, do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức. Ảnh: PV
 

Mục đích của kế hoạch là tuyên truyền bảo đảm bám sát các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; thích ứng an toàn với dịch COVID-19, vừa đẩy mạnh phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội; hoàn thành cao nhất các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2022 đã đề ra, tạo tiền đề để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của tỉnh giai đoạn 2021-2025. Thông tin, tuyên truyền quảng bá sâu rộng hình ảnh con người và vùng đất Phú Yên; xây dựng hình ảnh, thương hiệu tỉnh Phú Yên trong lòng bạn bè, du khách, nhà đầu tư; các sự kiện hội nhập kinh tế quốc tế nổi bật trong năm 2022. Tranh thủ sự hỗ trợ, giúp đỡ, hợp tác của các bộ, ngành và các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương trong công tác truyền thông.

Nội dung cần tập trung truyền thông gồm: công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; việc triển khai thực hiện chủ đề công tác năm 2022 của tỉnh; cơ cấu lại nền kinh tế gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng, phát triển theo hướng nhanh và bền vững; thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ đột phá chiến lược; vùng đất, con người Phú Yên; biển, đảo và biên giới lãnh thổ quốc gia.

UBND tỉnh yêu cầu các đơn vị tăng cường sự phối hợp giữa tỉnh với các cơ quan báo chí trong công tác truyền thông hình ảnh tỉnh Phú Yên; chủ động cung cấp thông tin kịp thời, chính xác, đúng định hướng của Đảng, Nhà nước, của tỉnh cho các cơ quan báo chí; xây dựng mối quan hệ thân thiện, tích cực, hiểu biết lẫn nhau giữa tỉnh và các cơ quan báo chí, hỗ trợ nhau cùng phát triển. Tạo sự gắn kết, phối hợp chặt chẽ giữa các cấp, ngành, các huyện, thị xã, thành phố trong việc tuyên truyền các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn tỉnh. Thực hiện truyền thông theo hướng công khai, minh bạch, đầy đủ, kịp thời các vấn đề được dư luận, xã hội quan tâm; đấu tranh phản bác các thông tin xuyên tạc, sai sự thật, chống phá chủ trương đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước.

(PYP)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
iconlichcontac
Thống kê truy cập

Đang truy cập: 21

Máy chủ tìm kiếm: 7

Khách viếng thăm: 14

Hôm nay: 6,637

Hôm qua: 10,330

Tháng hiện tại: 201,311

Tháng trước: 191,454

Tổng lượt truy cập: 6,036,662

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây