Thư chúc mừng kỷ niệm 92 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (01/8/1930 - 01/8/2022)

Chủ nhật - 31/07/2022 21:20 2670 0

Kính gửi: Các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động ngành Tuyên giáo tỉnh Phú Yên qua các thời kỳ.

Nhân kỷ niệm 92 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930-1/8/2022), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trân trọng gửi đến các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động đã và đang công tác trong ngành Tuyên giáo tỉnh qua các thời kỳ những tình cảm và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Nhìn lại chặng đường vẻ vang 92 năm qua, chúng ta vô cùng tự hào dù ở bất kỳ giai đoạn nào, trong bất cứ hoàn cảnh nào, đội ngũ những người làm công tác tuyên giáo của Đảng đều nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng với sự tin cậy của cán bộ, đảng viên và Nhân dân. Đạt được kết quả đó, là nhờ sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Ban Tuyên giáo Trung ương, Tỉnh ủy, sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả của cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các ban ngành, đoàn thể và sự tin cậy, giúp đỡ của cán bộ, Nhân dân trong tỉnh. Đặc biệt là kinh nghiệm, bản lĩnh, truyền thống đoàn kết và sự nỗ lực phấn đấu của đội ngũ cán bộ, công chức, người lao động qua các thời kỳ của ngành Tuyên giáo tỉnh nhà.

Trong thời gian tới, nhiệm vụ công tác tuyên giáo còn nặng nề và nhiều khó khăn, nhưng với tinh thần quyết tâm, đoàn kết, phấn đấu, kế thừa, phát triển và tiếp nối truyền thống, ngành Tuyên giáo của tỉnh sẽ không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác để xứng đáng là những chiến sĩ xung kích trên mặt trận tư tưởng của Đảng, tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong tình hình mới.

Nhân kỷ niệm 92 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy xin bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn đối với những đóng góp quý báu, những tình cảm chân thành của các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động ngành Tuyên giáo tỉnh qua các thời kỳ. Kính chúc các đồng chí và gia đình sức khỏe, hạnh phúc, thành công.

Trân trọng cảm ơn!

BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY PHÚ YÊN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây