Các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy: Chủ động tăng cường phối hợp thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2023

Thứ tư - 01/02/2023 03:06 178 0
Sáng ngày 01/02/2023, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức hội nghị tổng kết công tác tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023. Chủ trì hội nghị có các đồng chí: Phạm Đại Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh. Tham dự hội nghị có các đồng chí ủy viên ban thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy.
1
Quang cảnh hội nghị.
Theo báo cáo tại hội nghị, trong năm 2022, các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy đã bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh và sự chỉ đạo của Trung ương, đoàn kết, phối hợp chặt chẽ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Các cơ quan đã kịp thời tham mưu tổ chức tốt việc học tập, quán triệt, triển khai thực hiện và sơ kết, tổng kết các nghị quyết, chỉ thị, quy định, kết luận của Trung ương, của tỉnh; công tác kiểm tra, giám sát của Đảng được tương cường; công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực được thực hiện hiệu quả; tham mưu triển khai tốt công tác dân vận chính quyền; triển khai thực hiện tốt công tác cán bộ và xây dựng Đảng; phối hợp tham mưu triển khai hoàn thành chương trình làm việc của Tỉnh ủy năm 2022 với nhiều nội dung quan trọng…

Thảo luận tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung đánh giá, phân tích những mặt được, hạn chế, đồng thời đề xuất những giải pháp nhằm tiếp tục trong công tác tham mưu giúp Tỉnh ủy thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Phạm Đại Dương, Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận và biểu dương những thành tích đạt được trong năm qua của đội ngũ cán bộ, công chức, người lao động các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị trong thời gian đến, các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy cần tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và đội ngũ cán bộ, đảng viên; hướng mạnh về cơ sở, quan tâm đến những vấn đề thiết thực trong đời sống Nhân dân. Đặc biệt, các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy cần tăng cường công tác phối hợp, có khó khăn, vướng mắc cần báo cáo Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy để kịp thời tháo gỡ; tiếp tục phát huy những cách làm hay, sáng tạo, tinh thần nêu gương của người đứng đầu; chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, công chức để từng bước chuẩn hóa đội ngũ theo vị trí việc làm; giáo dục chính trị tư tưởng, rèn luyện đội ngũ cán bộ, công chức có bản lĩnh chính trị vững vàng, thực sự gương mẫu về đạo đức, lối sống, có trình độ chuyên môn, năng lực hoạt động thực tiễn đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới… Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương tin tưởng rằng, với tinh thần trách nhiệm cao, các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy sẽ tiếp tục chủ động phối hợp với các cấp, các ngành thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao, tham mưu giúp cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2023.
2
Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương trao bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy năm 2022.
2
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Cao Thị Hòa An trao bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy năm 2022.
Nhân dịp này, Thường trực Tỉnh ủy đã trao bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho 6 tập thể, 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy năm 2022.

Bá Vĩnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
iconlichcontac
Thống kê truy cập

Đang truy cập: 171

Hôm nay: 12,579

Hôm qua: 25,511

Tháng hiện tại: 495,892

Tháng trước: 472,183

Tổng lượt truy cập: 7,454,471

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây