Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc với lớp cao cấp lý luận chính trị

Thứ ba - 07/02/2023 20:15 190 0

Chiều 7/2, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc với lớp cao cấp lý luận chính trị (LLCT) K73A54.14 Học viện Chính trị khu vực III nhân lớp có chuyến nghiên cứu thực tế tại Phú Yên. Đồng chí Bùi Thanh Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và TS Nguyễn Văn Quang, giảng viên Khoa Lãnh đạo học và chính sách công (Học viện Chính trị khu vực III) chủ trì buổi làm việc. Cùng dự buổi làm việc có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và 47 học viên lớp cao cấp LLCT K73A54.14.

2
Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: KHÁNH HÀ

Tại buổi làm việc, Phó Trưởng ban trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Văn Sự đã báo cáo một số kết quả nổi bật trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội và công tác đấu tranh chống lại luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch trên địa bàn tỉnh năm 2022.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bùi Thanh Toàn làm rõ thêm những tiềm năng, lợi thế, khó khăn, hạn chế của tỉnh; các chính sách phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian qua và mục tiêu, định hướng trong thời gian tới. Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng phân tích sâu hơn về công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới tại tỉnh.

2
Đại diện đoàn tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã trao đổi, giải đáp ý kiến của các học viên xoay quanh các chính sách phát triển kinh tế - xã hội; công tác xây dựng Đảng và bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Được biết, lớp cao cấp LLCT K73A54.14 tổ chức chuyến nghiên cứu thực tế tại Phú Yên trong thời gian 1 tuần với các hoạt động như: dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tại Di tích Bến tàu Không số Vũng Rô; nghiên cứu thực tế và làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Huyện ủy Tuy An…

Chuyến nghiên cứu thực tế và làm việc với các địa phương là nội dung bắt buộc trong chương trình đào tạo cao cấp LLCT của Học viện Chính trị khu vực III dành cho học viên. 

KHÁNH HÀ/PYO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
iconlichcontac
Thống kê truy cập

Đang truy cập: 88

Hôm nay: 24,309

Hôm qua: 25,511

Tháng hiện tại: 507,622

Tháng trước: 472,183

Tổng lượt truy cập: 7,466,201

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây