Giao ban báo chí tháng 2: Tập trung tuyên truyền công tác chuẩn bị bầu cử

Thứ hai - 08/03/2021 20:07 198 0

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp với Sở TT-TT, Hội Nhà báo tỉnh vừa tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 2/2021 dưới sự chủ trì của đồng chí Bùi Thanh Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

4
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: HÀ MY

Hội nghị đánh giá: Trong tháng qua, các cơ quan báo chí đã phản ánh kịp thời, toàn diện về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh. Trong đó, nhiều bài viết, chương trình được đầu tư công phu, sáng tạo cả về nội dung và hình thức thông tin, tuyên truyền.

Các bài viết trên đặc san xuân của Báo Phú Yên và các phóng sự, phim tài liệu, chương trình văn hóa văn nghệ, chương trình đặc biệt chào đón giao thừa của Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh có sự bố trí hợp lý, hài hòa về thời lượng, dung lượng, bảo đảm phản ánh đầy đủ, sinh động không khí vui xuân, đón Tết.

Phóng viên các báo Trung ương, báo ngành thường trú tại tỉnh cũng có nhiều tin, bài tuyên truyền, phản ánh đậm nét các hoạt động trên địa bàn tỉnh và tuyên truyền kịp thời các ngày lễ, kỷ niệm, sự kiện quan trọng của đất nước, của tỉnh trong tháng...

Cùng với đó, các báo, đài tiếp tục có nhiều bài viết, chương trình, phóng sự đặc sắc, tập trung phản ánh, ghi nhận những thành tựu, chuyển biến tích cực trên mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội của Phú Yên trong năm 2020 trong điều kiện khó khăn chung do ảnh hưởng của thiên tai, dịch bệnh; nêu bật khát vọng, niềm tin, quyết tâm chính trị của các cấp, ngành và nhân dân cùng đồng lòng thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

Kết luận hội nghị, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bùi Thanh Toàn yêu cầu các cơ quan báo chí trong tháng 3 tiếp tục tuyên truyền kết quả Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII; tập trung tuyên truyền về công tác chuẩn bị bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Tiếp tục tuyên truyền công tác phòng, chống dịch COVID-19 theo chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương, của tỉnh; tập trung tuyên truyền kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021).

Tuyên truyền những kết quả đạt được qua 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 7 năm thực hiện Kế hoạch 68 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về triển khai mô hình “cơ quan, đơn vị giúp đỡ xã, thôn (buôn) khó khăn và cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức giúp đỡ hộ nghèo”; tuyên truyền các ngày lễ, kỷ niệm quan trọng trong tháng 3. 

HÀ MY/PYO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
iconlichcontac
Thống kê truy cập

Đang truy cập: 21

Máy chủ tìm kiếm: 4

Khách viếng thăm: 17

Hôm nay: 2,867

Hôm qua: 3,856

Tháng hiện tại: 82,139

Tháng trước: 214,418

Tổng lượt truy cập: 6,131,908

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây