Thường trực Tỉnh ủy tặng quà, chúc Tết các địa phương, doanh nghiệp, đơn vị trực Tết

Thứ năm - 11/02/2021 00:25 165 0

Nhân dịp đón năm mới Tân Sửu 2021, chiều 9/2, các đồng chí: Phạm Đại Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã thăm, chúc Tết, tặng quà các đơn vị trực Tết, gồm: Báo Phú Yên; HĐND tỉnh; Bệnh viện Đa khoa tỉnh; Sở Y tế; Công an tỉnh; Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Bệnh viện Sản nhi Phú Yên; Đảng ủy, UBND, Công an phường 9 (TP Tuy Hòa); Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh); Bệnh viện Y học cổ truyền; Văn phòng Thường trú VTV8 tại Phú Yên.

2
Đồng chí Phạm Đại Dương và đồng chí Cao Thị Hòa An thăm hỏi, động viên, chúc Tết đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Phú Yên

Tại các nơi đến thăm, sau khi nghe các đơn vị báo cáo sơ bộ về hoạt động trong năm 2020, đồng chí Phạm Đại Dương và Cao Thị Hòa An đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà các đơn vị đạt được. Nhân dịp đón Tết nguyên đán Tân Sửu, thay mặt Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, hai đồng chí chúc toàn thể cán bộ, chiến sĩ, đội ngũ y bác sĩ, công nhân viên, người lao động các đơn vị và gia đình luôn khỏe mạnh, đón Tết ấm áp, vui tươi, an toàn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, nhân dân giao phó.

4
Đồng chí Phạm Đại Dương và đồng chí Cao Thị Hòa An thăm và chúc tết tại Báo Phú Yên - Ảnh: NGỌC CHUNG

Tại Báo Phú Yên, biểu dương những kết quả đạt được trong công tác thông tin, tuyên truyền của tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên của tòa soạn trong năm qua, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, nhất là đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, đồng chí mong muốn báo tiếp tục thực hiện tốt vai trò là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Phú Yên; nâng cao hơn nữa chất lượng, hình thức ấn phẩm báo in, sớm nâng cấp trang thông tin điện tử lên thành báo điện tử…

44
Đồng chí Phạm Đại Dương và Cao Thị Hòa An thăm hỏi, động viên, chúc Tết đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Sản nhi Phú Yên

Đến thăm Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Sở Y tế, Bệnh viện Y học cổ truyền, Bệnh viện Sản nhi Phú Yên, đồng chí Phạm Đại Dương bày tỏ sự chia sẻ với tập thể y, bác sĩ, cán bộ, nhân viên ngành Y tế trong một năm gồng mình lên chống chọi với dịch bệnh COVID-19, không quản ngại khó khăn, vất vả để chăm lo, bảo vệ sức khỏe cho người dân. Đồng chí mong muốn đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ các bệnh viện vượt qua khó khăn về cơ sở vật chất, nâng cao tinh thần phục vụ người bệnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, nhất là trong tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp như hiện nay.

45
Đồng chí Phạm Đại Dương và Cao Thị Hòa An tặng quà Tết cho Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh

Thăm, chúc Tết Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh), đồng chí Phạm Đại Dương và Cao Thị Hòa An mong muốn các đơn vị lực lượng vũ trang tiếp tục sát cánh cùng hệ thống chính trị trong việc đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh, giữ vững chủ quyền biên giới biển để người dân vui xuân đón Tết trong yên bình, an toàn.

Tại HĐND tỉnh, đồng chí Phạm Đại Dương mong muốn HĐND tỉnh sớm kiện toàn bộ máy các ban; theo dõi sát sao tình hình kinh tế - xã hội để có những chỉ đạo kịp thời, bảo đảm thực hiện tốt mục tiêu kép vừa phát triển kinh tế, vừa chống dịch COVID-19 hiệu quả.

11
Đồng chí Phạm Đại Dương tặng quà Tết cho Huyện ủy, UBND huyện Sơn Hòa

* Cùng ngày, đồng chí Phạm Đại Dương cùng Chánh văn phòng Tỉnh ủy Ngô Đình Thiện đã đến thăm, chúc Tết Huyện ủy, UBND huyện Sơn Hòa và huyện Sông Hinh; Công ty TNHH Công nghiệp KCP Việt Nam.

Đến thăm, chúc Tết Huyện ủy, UBND huyện Sơn Hòa và huyện Sông Hinh, đồng chí Phạm Đại Dương đánh giá cao những nỗ lực của hai địa phương trong việc góp phần đưa kinh tế của tỉnh tăng trưởng dương 3,69% trong năm 2020 đầy khó khăn. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn năm mới Tân Sửu, hai địa phương miền núi này tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, kế hoạch đề ra trong năm 2021. Riêng với huyện Sơn Hòa, địa phương giáp ranh với tỉnh Gia Lai hiện đang có các ca nhiễm bệnh trong thời gian gần đây, đồng chí Phạm Đại Dương mong muốn địa phương thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19, không chủ quan, lơ là trước dịch bệnh.

e44
Đồng chí Phạm Đại Dương tặng quà Tết cho một hoàn cảnh khó khăn ở huyện Sông Hinh

Thăm chúc Tết cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty TNHH Công nghiệp KCP Việt Nam, đồng chí Phạm Đại Dương chia sẻ những khó khăn, thách thức trong năm qua cùng với doanh nghiệp; ghi nhận những nỗ lực của đơn vị khi có những chiến lược ngoạn mục trong việc giữ vững mục tiêu sản xuất và chăm lo đời sống của người lao động cũng như người dân trồng mía. Đồng chí cũng mong muốn năm 2021 doanh nghiệp sẽ có những bước tiến mới và đạt được những mục tiêu đề ra để đồng hành với người dân trong việc phát triển kinh tế.

Dịp này, đồng chí Phạm Đại Dương đã trao tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo tại hai huyện Sơn Hòa và Sông Hinh, mỗi huyện 50 suất, mỗi suất 500.000 đồng.

34
Đồng chí Cao Thị Hòa An chúc Tết Chi nhánh Xăng dầu Phú Yên

* Cũng trong ngày 9/2, đồng chí Cao Thị Hòa An cùng Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Phướng, lãnh đạo Ban Kinh tế Ngân sách HĐND tỉnh, Văn phòng Tỉnh ủy thăm, chúc Tết cho các doanh nghiệp gồm: Công ty Điện lực Phú Yên, Công ty CP Thủy điện Sông Ba Hạ, Chi nhánh xăng dầu Phú Yên, Công ty MTV Xổ số kiến thiết Phú Yên, Công ty CP Môi trường đô thị Phú Yên, Công ty CP Cấp thoát nước Phú Yên và ba đơn vị trực Tết, gồm: Trung tâm Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh, Trung đoàn Không quân 910 và Trung đoàn Không quân 915.

11
Đồng chí Cao Thị Hòa An và đoàn công tác tham quan, chúc Tết Trung tâm điều khiển hệ thống điện Phú Yên thuộc Công ty Điện lực Phú Yên

Tại các công ty, doanh nghiệp, đồng chí Cao Thị Hòa An đánh giá cao tinh thần chủ động thích ứng trong mọi hoàn cảnh, nhất là trước tình hình dịch bệnh COVID-19 của các doanh nghiệp để ổn định tình hình sản xuất kinh doanh, tạo công ăn việc làm, nâng cao thu nhập cho cán bộ, nhân viên, người lao động. Đồng chí mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục phát triển, đồng hành cùng tỉnh trong các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

ed
Đồng chí Cao Thị Hòa An và các đồng chí trong đoàn công tác chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Không quân 910
fg
Đồng chí Cao Thị Hòa An và các đồng chí trong đoàn công tác chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Không quân 910

Đến thăm, chúc Tết Trung đoàn Không quân 910 và Trung đoàn Không quân 915, Trung tâm Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh, đồng chí Cao Thị Hòa An mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống, nỗ lực vượt khó khăn, đoàn kết, đồng lòng thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu đề ra trong năm 2021.

HÀ MY/PYO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
iconlichcontac
Thống kê truy cập

Đang truy cập: 112

Máy chủ tìm kiếm: 10

Khách viếng thăm: 102

Hôm nay: 19,071

Hôm qua: 26,318

Tháng hiện tại: 502,345

Tháng trước: 799,455

Tổng lượt truy cập: 8,880,741

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây