Các cơ quan tham mưu Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối cơ quan, doanh nghiệp tỉnh phát động Tết trồng cây

Thứ hai - 14/02/2022 21:51 164 0

Sáng 14/2, tại sân trụ sở Tỉnh ủy, toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, nhân viên làm việc tại cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối cơ quan, doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức lễ chào cờ quý I/2022 và phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ xuân Nhâm Dần 2022.

22
Toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, nhân viên làm việc tại cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối cơ quan, doanh nghiệp tỉnh chào cờ quý I/2022. Ảnh: HÀ MY

Tham dự lễ có các đồng chí: Phạm Đại Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy cùng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy và Đảng ủy Khối cơ quan, doanh nghiệp tỉnh.

Trong không khí trang nghiêm, dưới lá cờ Tổ quốc, lễ chào cờ được tiến hành trang trọng, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đứng nghiêm và hát Quốc ca theo nền nhạc.

1
Phát biểu tại lễ chào cờ, đồng chí Phạm Đại Dương mong muốn cơ quan tham mưu, giúp việc của Tỉnh ủy và Đảng ủy Khối Cơ quan, doanh nghiệp tỉnh cùng lãnh đạo tỉnh thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2022. Ảnh: HÀ MY

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Đại Dương nhấn mạnh: Năm 2021, cùng cả nước, Phú Yên đã trải qua một năm với nhiều khó khăn do dịch bệnh COVID-19 và thiên tai. Nhưng với tinh thần đoàn kết, thống nhất, cả hệ thống chính trị và người dân đã cùng vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ. Lãnh đạo tỉnh ghi nhận những đóng góp của các cơ quan tham mưu, giúp việc của Tỉnh ủy và Đảng ủy Khối cơ quan, doanh nghiệp và mong muốn cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan, đơn vị tiếp tục chung sức cùng lãnh đạo tỉnh thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2022.

2
Đồng chí Phạm Đại Dương và đồng chí Cao Thị Hòa An tham gia trồng xây xanh trong khuôn viên Tỉnh ủy. Ảnh: HÀ MY

Sau lễ chào cờ, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các cơ quan tham mưu, giúp việc của Tỉnh ủy và Đảng ủy Khối cơ quan, doanh nghiệp tham gia trồng cây xanh trong khuôn viên Tỉnh ủy với thông điệp: “Mỗi cơ quan, đơn vị cùng trồng và chăm sóc một cây xanh; từ một cây xanh sẽ tạo thành một vườn cây xanh và nhân rộng ra một rừng cây”.

12
Lãnh đạo, cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tham gia trồng cây xanh. (Ảnh: Bá Vĩnh)

HÀ MY/PYO

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
iconlichcontac
Thống kê truy cập

Đang truy cập: 85

Máy chủ tìm kiếm: 3

Khách viếng thăm: 82

Hôm nay: 26,318

Hôm qua: 26,094

Tháng hiện tại: 494,720

Tháng trước: 799,455

Tổng lượt truy cập: 8,873,116

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây