Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 9

Thứ tư - 07/09/2022 20:39 169 0

Ngày 7/9, tại trụ sở Tiếp công dân (TCD) tỉnh, các đồng chí Phạm Đại Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Tấn Chân, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã TCD định kỳ tháng 9/2022. Tham dự buổi tiếp có đồng chí Lê Tấn Hổ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; đại diện các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, địa phương.

1
Quang cảnh buổi tiếp công dân. Ảnh: PHẠM THÙY

Tại buổi TCD, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã nghe công dân đến từ các huyện Sơn Hòa, Tuy An, TX Đông Hòa và TP Tuy Hòa khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị các nội dung liên quan đến vấn đề giáo dục, đất đai, môi trường...

Sau khi nghe công dân trình bày từng nội dung và chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng của mình, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo, cơ quan chuyên môn trực tiếp trả lời những vấn đề thuộc thẩm quyền. Đối với những nội dung còn vướng mắc chưa được giải quyết tại buổi TCD, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan chuyên môn, địa phương nghiên cứu, thẩm tra để giải quyết dứt điểm và có ý kiến trả lời đối với từng trường hợp cụ thể trong thời gian sớm nhất, đảm bảo đúng quy định pháp luật. 

PHẠM THÙY/PYO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
iconlichcontac
Thống kê truy cập

Đang truy cập: 93

Máy chủ tìm kiếm: 1

Khách viếng thăm: 92

Hôm nay: 19,626

Hôm qua: 25,511

Tháng hiện tại: 502,939

Tháng trước: 472,183

Tổng lượt truy cập: 7,461,518

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây