Lãnh đạo tỉnh đặt vòng hoa, viếng Nghĩa trang liệt sĩ

Thứ ba - 27/07/2021 20:46 205 0

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021), sáng 27/7, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh và các lực lượng vũ trang nhân dân tỉnh đã tổ chức lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

11
Đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh đặt vòng hoa và dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh. Ảnh: TRẦN QUỚI

Tham dự lễ viếng và đặt vòng hoa có các đồng chí: Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Hữu Thế, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Quốc Hoàn, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh; lãnh đạo các lực lượng vũ trang…

Vòng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các liệt sĩ”; vòng hoa của đại diện các lực lượng vũ trang mang dòng chữ “Cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang Phú Yên đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ”.

3
Đoàn đại biểu lực lượng vũ trang tỉnh đặt vòng hoa lên tượng đài Tổ quốc ghi công. Ảnh: TRẦN QUỚI

Sau khi đặt vòng hoa trước tượng đài Tổ quốc ghi công, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc; các đại biểu và thân nhân các liệt sĩ đã viếng và thắp hương từng phần mộ liệt sĩ.

Đoàn đại biểu cũng đã đến dâng hương tại Đài Tưởng niệm Núi Nhạn và Nhà trưng bày lưu niệm Luật sư - Chủ tịch Nguyễn Hữu Thọ. 

TRẦN QUỚI/PYO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
iconlichcontac
Thống kê truy cập

Đang truy cập: 11

Hôm nay: 9,526

Hôm qua: 5,652

Tháng hiện tại: 152,429

Tháng trước: 214,418

Tổng lượt truy cập: 6,202,198

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây