Lãnh đạo tỉnh thăm các đơn vị nhân 61 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng

Thứ ba - 03/03/2020 02:19 240 0
Sáng ngày 03/3/2020, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng đã đến thăm, chúc mừng và tặng hoa, quà cho các cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tại: Đồn Biên phòng Xuân Đài; Đồn Biên phòng cửa khẩu Vũng Rô và Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh Phú Yên nhân kỷ niệm 61 năm  Ngày  truyền  thống Bộ đội Biên phòng (3/3/1959 - 3/3/2020) và 31 năm Ngày Biên phòng toàn dân (3/3/1989 - 3/3/2020).
1
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng tặng hoa và quà cho đại diện
lãnh đạo Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh Phú Yên
Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã được nghe đại diện lãnh đạo các đơn vị báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ bảo vệ biên giới trong thời gian qua, theo đó, đơn vị đã triển khai đồng bộ các biện pháp công tác Biên phòng; phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền và các lực lượng chức năng trên địa bàn trong công tác phòng ngừa và đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội khu vực biên giới biển; hỗ trợ ngư dân yên tâm bám biển, tuyên truyền vận động ngư dân khai thác thủy sản hợp pháp, góp phần giữ vững chủ quyền vùng biển, đảo của Tổ quốc. Bên cạnh đó, đơn vị còn thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, góp phần cùng với chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các chương trình phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng - an ninh khu vực biên giới biển...

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng ghi nhận, biểu dương những cố gắng, nỗ lực và các thành tích mà cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tại các đơn vị đã  đạt được trong suốt thời gian vừa qua. Đồng thời, mong muốn thời gian đến, đơn vị tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc tuần tra, đảm bảo an toàn vùng biên giới của tỉnh; tiếp tục phát huy vai trò của mình, hoàn thành nhiệm vụ, trọng trách mà Đảng và Nhà nước đã giao phó. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, với những nỗ lực và thành tích đạt được, những người lính “quân hàm xanh” xứng đáng là “điểm tựa” tinh thần vững chắc cho nhân dân biên giới.

Nhân dịp này, đồng chí Phan Đình Phùng đã gửi lời thăm hỏi sức khoẻ và chúc cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống của lực lượng Bộ đội Biên phòng, làm tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh, toàn vẹn lãnh thổ biên giới quốc gia.

Vĩnh Ái

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
iconlichcontac
Thống kê truy cập

Đang truy cập: 18

Hôm nay: 4,222

Hôm qua: 5,650

Tháng hiện tại: 89,144

Tháng trước: 214,418

Tổng lượt truy cập: 6,138,913

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây