Phú Yên: 11 mái ấm tình thương được trao cho phụ nữ nghèo trong dịp Tết

Thứ hai - 09/01/2023 21:55 205 0
Những ngày giáp Tết Nguyên đán Quý Mão - 2023, Hội LHPN tỉnh Phú Yên phối hợp với Quỹ Cộng đồng năng đoạn Kim Cương Việt Nam (DCI) tổ chức trao 10 “Nhà tình thương” cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh, với kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà cho mỗi gia đình là 50 triệu đồng, tổng kinh phí 500 triệu đồng.
2
Đồng chí Lê Đào An Xuân - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao nhà cho chị Nguyễn Thị Sương, cư trú tại khu phố 2, phường Phú Đông, Thành phố Tuy Hòa.
Tham dự buổi Lễ nghiệm thu và bàn giao “Nhà tình thương” các đồng chí thường trực Hội LHPN tỉnh chúc mừng chị em phụ nữ đón tết trong ngôi nhà mới đầm ấm, hạnh phúc, động viên chị em phấn đấu khắc phục mọi khó khăn, ổn định cuộc sống và tích cực tham gia các hoạt động và phong trào của Hội Phụ nữ.

Sau gần 2 tháng thi công đến nay, ngôi nhà của chị Nguyễn Thị Sương, hộ nghèo đang cư trú tại khu phố 2, phường Phú Đông, thành phố Tuy Hòa đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng. Trong niềm vui mừng, xúc động khi được ở trong ngôi nhà mới, cả chị Sương xúc động nói “Từ đây gia đình chị không còn phải lo lắng mỗi khi đến mùa mưa bão. Cảm ơn đến Hội LHPN tỉnh đã kết nối các nhà tài trợ giúp đỡ để gia đình tôi có ngôi nhà khang trang đón tết, giảm bớt khó khăn trong cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất, cố gắng vươn lên thoát nghèo”.

Trong dịp này Hội LHPN tỉnh cũng đã phối hợp với Hội Nữ doanh nhân tỉnh trao tặng 01 “Mái ấm tình thương” cho chị Nguyễn Thị Hướng hiện đang cư trú tại Thôn Minh Đức, xã Hòa Kiến, thành phố Tuy Hòa, trị giá 50 triệu đồng. Nâng tổng số “Mái ấm tình thương” do Hội LHPN tỉnh kết nối trao tặng dịp này là 11 nhà.
                                                                                     
Thu Huyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
iconlichcontac
Thống kê truy cập

Đang truy cập: 39

Hôm nay: 5,650

Hôm qua: 3,856

Tháng hiện tại: 87,083

Tháng trước: 214,418

Tổng lượt truy cập: 6,136,852

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây