Phú Yên: Tổ chức Hội nghị tổng kết diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh năm 2021

Thứ năm - 11/11/2021 02:45 171 0
Sáng 11/11/2021, Ban Chỉ đạo diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết, rút kinh nghiệm diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh năm 2021. Tham dự có các đồng chí: Cao Thị Hoà An, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo diễn tập tỉnh; Trần Hữu Thế, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo diễn tập tỉnh và các đồng chí trong Ban chỉ đạo, đại diện các sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang tỉnh.
2
Đồng chí Cao Thị Hòa An – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh năm 2021
Báo cáo tại Hội nghị nêu rõ, Diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh diễn ra trong điều kiện dịch bệnh COVID- 19 diễn biến phức tạp; tuy nhiên được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân khu 5, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, các sở, ngành và lực lượng vũ trang đã tập trung khắc phục khó khăn, tổ chức diễn tập hoàn thành tốt các nội dung và an toàn tuyệt đối. Trong đó, các cơ quan chức năng đã chuẩn bị chu đáo hệ thống văn kiện, cơ sở vật chất, trang thiết bị, thao trường, bãi tập và huy động nhiều lực lượng tham gia; phát huy tốt sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị; hiệp đồng chặt chẽ các yếu tố bảo đảm cho nhiệm vụ diễn tập. Trong quá trình diễn tập, Tỉnh ủy, UBND tỉnh phát huy tốt năng lực lãnh đạo của cấp ủy đảng, trình độ tổ chức chỉ huy, điều hành của chính quyền, khả năng phối hợp, hiệp đồng làm tham mưu của các sở, ngành, Mặt trận, đoàn thể và trong đó lực lượng vũ trang làm nòng cốt trong tham mưu vận hành cơ chế, phối hợp giải quyết các tình huống.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban, ngành, Mặt trận, đoàn thể tiếp tục quán triệt sâu sắc nhiệm vụ xây dựng tỉnh thành khu vực phòng thủ vững chắc trong tình hình mới; chủ động đấu tranh, phòng, chống có hiệu quả âm mưu, hoạt động "diễn biến hòa bình", bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch trong mọi tình huống; giữ vững sự ổn định chính trị trên địa bàn, góp phần cùng cả nước sẵn sàng đánh bại chiến tranh xâm lược của kẻ thù, bảo vệ độc lập, chủ quyền thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của đất nước từ sớm, từ xa. Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục cho các cấp, các ngành, đoàn thể, cán bộ, đảng viên và Nhân dân nhận thức đầy đủ, sâu sắc nhiệm vụ xây dựng khu vực phòng thủ, xây dựng lực lượng vũ trang địa phương vững mạnh; nâng cao hơn nữa vai trò lãnh đạo của các cấp ủy đảng, quản lý điều hành của chính quyền, sự phối hợp với các cơ quan trong xây dựng khu vực phòng thủ ngày càng vững chắc.

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 24 tập thể và 24 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh năm 2021.

Thủy Loan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây