Phú Yên: Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tiếp và làm việc với Đoàn công tác Báo Người Lao Động

Thứ ba - 09/11/2021 03:46 159 0
Sáng ngày 09/11/2021, đồng chí Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác Báo Người Lao Động do đồng chí Tô Đình Tuân, Tổng Biên tập dẫn đầu.
1
Quang cảnh buổi làm việc.
Tham dự buổi làm việc có đồng chí Bùi Thanh Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy và Sở Thông tin và Truyền thông.

Tại buổi làm việc, Tổng Biên tập Báo Người Lao Động Tô Đình Tuân đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh và các cơ quan ban, ngành của tỉnh đã tạo điều kiện thuận lợi để Báo Người lao động hoạt động tác nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Tô Đình Tuân mong muốn trong thời gian đến, mối quan hệ, hợp tác giữa tỉnh Phú Yên và Báo Người Lao Động sẽ tiếp tục phát triển tốt đẹp hơn nữa. Đồng chí Tô Đình Tuân cũng chúc Đảng bộ và Nhân dân Phú Yên tổ chức thực hiện thành công các chương trình phát triển kinh tế - xã hội, đưa tỉnh nhà ngày càng phát triển giàu mạnh, yên bình như mong muốn của tiền nhân khi đặt tên cho tỉnh là Phú Yên.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Cao Thị Hòa An bày tỏ sự xúc động trước những tình cảm mà Báo Người Lao Động đã dành cho Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Phú Yên trong thời gian qua. Trong đó, đã tích cực phối hợp chặt chẽ với cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh tuyên truyền đưa hình ảnh và con người Phú Yên đến với bạn bè các tỉnh, thành phố cả nước, chuyển tải đầy đủ, kịp thời các nghị quyết, các chương trình hành động cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII; cập nhật, phản ánh kịp thời công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh Phú Yên trong thời gian qua... Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị trong thời gian tới Báo Người lao động tiếp tục đồng hành, hỗ trợ tỉnh Phú Yên tuyên truyền toàn diện, kịp thời, hiệu quả đời sống chính trị, kinh tế, xã hội, nhất là công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền các cấp, tiềm năng, thế mạnh của tỉnh đến với đông đảo bạn đọc các tỉnh, thành phố trong cả nước...
3
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chụp hình lưu niệm với Đoàn công tác Báo Người lao động

Bá Vĩnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
iconlichcontac
Thống kê truy cập

Đang truy cập: 100

Máy chủ tìm kiếm: 1

Khách viếng thăm: 99

Hôm nay: 27,403

Hôm qua: 26,318

Tháng hiện tại: 511,316

Tháng trước: 799,455

Tổng lượt truy cập: 8,889,712

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây