Phổ biến, quán triệt, tuyên truyền các chương trình hành động của Tỉnh ủy

Thứ hai - 08/11/2021 02:57 204 0
Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Hòa vừa triển khai kế hoạch phổ biến, quán triệt, tuyên truyền các chương trình hành động của Tỉnh ủy, nghị quyết của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và các kế hoạch của Ban chấp hành Đảng bộ Huyện, kế hoạch của Ban Thường vụ Huyện ủy thực hiện các chương trình hành động của Tỉnh ủy, nghị quyết của Ban Thường vụ Tỉnh ủy
111
Ảnh minh họa. (Nguồn: Báo Phú Yên)
Mục đích nhằm giúp cán bộ, đảng viên và nhân dân nắm vững các nội dung này, nhất là những điểm cốt lõi trong từng chương trình hành động, nghị quyết, kế hoạch từ đó nâng cao nhận thức, phát huy năng lực, tính sáng tạo, tinh thần trách nhiệm trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ để đưa các chương trình hành động của Tỉnh ủy, nghị quyết của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và các kế hoạch của Ban chấp hành Đảng bộ Huyện và kế hoạch của Ban Thường vụ Huyện ủy đi vào cuộc sống.

Thời gian tổ chức hội nghị quán triệt cho cán bộ chủ chốt huyện dự kiến vào ngày 16/11. Các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Huyện ủy, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội tổ chức các lớp phổ biến, quán triệt bằng các hình thức và quy mô phù hợp với điều kiện của từng đối tượng, hoàn thành trước ngày 22/11. Đối với các Đảng ủy xã, thị trấn hoàn thành trước ngày 25/11/2021.

Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Hòa yêu cầu các cấp ủy, tổ chức đảng phổ biến, quán triệt, tuyên truyền các chương trình hành động của Tỉnh ủy, nghị quyết của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và các kế hoạch của Ban chấp hành Đảng bộ Huyện, kế hoạch của Ban Thường vụ Huyện ủy sát với từng đối tượng, từng cấp, phù hợp với tình hình thực tiễn của địa phương, đơn vị gắn với việc chấn chỉnh, uốn nắn những nhận thức lệch lạc, nâng cao nhận thức về đường lối, chủ trương của Đảng. Trong quá trình phổ biến, quán triệt, tuyên truyền cần gắn với việc trao đổi, thảo luận, góp ý về những nội dung đến cơ quan, đơn vị, địa phương để vận dụng và xây dựng chương trình, kế hoạch, đề án… thực hiện.

Ngoài ra, công tác tuyên truyền cần được tiến hành thường xuyên, liên tục trong cả nhiệm kỳ, lựa chọn nội dung tuyên truyền phù hợp với từng giai đoạn cụ thể, với nhiều hình thức phong phú, đa dạng, chú trọng tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, không gian mạng, gắn với nhiệm vụ chính trị của từng ngành, địa phương, đơn vị.
                                                                                     
Ban Tuyên giáo Huyện ủy Phú Hòa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây