Đồng chí Trần Hữu Thế tiếp Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP Hồ Chí Minh

Thứ năm - 17/12/2020 19:25 176 0

Ngày 17/12, đồng chí Trần Hữu Thế, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp ngài Madan Mohan Sethi, Tổng Lãnh sự Ấn độ tại TP Hồ Chí Minh đến thăm và chào xã giao lãnh đạo UBND tỉnh.

3
Đồng chí Trần Hữu Thế tiếp ngài Madan Mohan Sethi. Ảnh: THÙY THẢO

Tại buổi tiếp, đồng chí Trần Hữu Thế, giới thiệu khái quát đến ngài Madan Mohan Sethi và các thành viên trong đoàn một số điểm nổi bật về tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội và con người Phú Yên. Theo đó, với những nguồn lực và tiềm năng, cơ sở hạ tầng ngày càng được đầu tư hoàn thiện, cùng với các chính sách ưu đãi, Phú Yên đang vươn mình mạnh mẽ và trở thành điểm đầu tư hấp dẫn của các doanh nghiệp trong và ngoài nước trong thời gian qua, trong đó có Ấn Độ. “Thời gian tới, Phú Yên mong được mở rộng quan hệ hợp tác, cũng như nhận được sự quan tâm đầu tư nhiều hơn nữa của các doanh nghiệp đến từ Ấn Độ”, đồng chí Trần Hữu Thế nói.

Ngài Madan Mohan Sethi cảm ơn sự quan tâm, đón tiếp của lãnh đạo tỉnh và bày tỏ mong muốn các cấp, các ngành của tỉnh Phú Yên tạo điều kiện để các doanh nghiệp của Ấn Độ khi đến hoạt động thuận lợi, nhất là về thủ tục hành chính. Ngài Madan Mohan Sethi cho biết Tổng Lãnh sự Ấn Độ sẽ là cầu nối thắt chặt tình hữu nghị, hợp tác giữa các nhà đầu tư Ấn Độ và Phú Yên.

Sau buổi chào xã giao, sáng cùng ngày, ngài Madan Mohan Sethi và lãnh đạo tỉnh, các sở, ban ngành liên quan đã tọa đàm về việc tăng cường hợp tác giữa Ấn Độ và Phú Yên. Cả hai bên mong muốn thời gian tới được tìm hiểu nhiều hơn nữa các cơ hội hợp tác tiềm năng về lĩnh vực đầu tư phát triển giáo dục, y tế, hành chính công, bảo tồn các di tích.

 THÙY THẢO/PYO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
iconlichcontac
Thống kê truy cập

Đang truy cập: 84

Máy chủ tìm kiếm: 1

Khách viếng thăm: 83

Hôm nay: 15,622

Hôm qua: 26,405

Tháng hiện tại: 687,598

Tháng trước: 799,455

Tổng lượt truy cập: 9,065,994

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây